Đối với bán hàng online, việc quảng cáo và các công đoạn về cửa hàng càng dễ dàng bao nhiêu thì việc ship hàng tận nơi lại càng khó khăn bấy nhiêu. Nếu như trước đây, việc giao hàng khá phức tạp từ khâu lựa chọn hãng vận chuyển cho đến việc quản lí đơn hàng và thanh toán tiền thu hộ có thể làm cho bạn bối rối thì với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, mọi nỗi lo của bạn đều có thể được xóa bỏ.
Nếu như bạn chỉ hợp tác với duy nhất một hãng vận chuyển thì khả năng bạn bị phụ thuộc là rất cao và sẽ thật khó để giải quyết nếu như lỡ có trục trặc xảy ra với đơn hàng của bạn. Bạn sẽ phải tra cứu lịch trình từng đơn trên website của các hãng vận chuyển, hoặc là gọi trực tiếp đến bộ phận làm việc của họ để theo dõi hay khiếu nại. Nhưng hầu hết các chủ shop online đều cảm thấy phiền phức và khó kiểm soát đơn hàng khi phải thực hiện những thủ tục rườm rà như vậy.
Sau khi tạo vận đơn và hãng vận chuyển đến lấy hàng từ cửa hàng của bạn, bạn có thể dễ dàng theo dõi lộ trình đơn hàng của mình trên website của Nhanh. Hệ thống sẽ cập nhật tự động, chi tiết theo từng trạng thái. Nếu có vấn đề gì xảy ra thì nút khiếu nại cũng được gắn trực tiếp với từng đơn hàng để chuyển yêu cầu hộ trợ đơn hàng nhanh chóng và kịp thời xử lí. Nhanh còn đánh dấu chi tiết nhưng đơn hàng đã được thanh toán COD để chủ shop có thể quản lí tiền hàng của mình một cách thuận tiện nhất.
Không chỉ cung cấp dịch vụ giao hàng, Nhanh còn chăm lo cho công việc kinh doanh của bạn, thấu hiểu nỗi lo lắng của bạn và cam kết là người đồng hành đáng tin cậy.
Chúc bạn lựa chọn được công ty vận chuyển phù hợp cho cửa hàng của mình.