Những kinh nghiệm quản lý fanpage hiệu quả nhất mà ai cũng cần có

23/11/2018

Muốn fanpage hoạt động hiệu quả nhất, buộc mỗi người chúng ta đều phải “ dắt túi” cho riêng mình những cách quản lý fanpage hợp lý và đúng đắn nhất. Nhưng những cách ấy không thể có được trong ngày một ngày hai mà phải trải qua một thời gian trải nghiệm lâu dài. Hiểu được vấn đề trên, chúng tôi xin đề xuất một số kinh nghiệm quản lý fanpage phổ biến và vô cùng hữu ích sau.

Đăng bài viết

- Thời gian: Chúng ta nên chọn những khung giờ vàng, phù hợp nhất để kéo lượng tương tác lên cao nhất, ví dụ như khung giờ 20h-22h tối- bởi đây là khoảng thời gian mọi người nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi và dành thời gian cho các hoạt động giải trí như: lướt facebook, đọc báo,…
- Tần suất đăng bài: Đăng bài thường xuyên liên tục là mẹo giúp fanpage của bạn luôn giữ được “lửa”. Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên đăng quá nhiều bài hoặc đăng những bài giống nhau đầy vô nghĩa. Điều này sẽ gây phản tác dụng, khiến người xem khó chịu và cảm thấy phiền nhiễu.
- Nội dung: Nội dung phải đảm bảo được 3 phẩm chất bắt buộc là: ngắn gọn, chính xác, khoa học. Ngắn gọn chứ không phải là sơ sài. Ngắn gọn nên hiểu theo nghĩa là cung cấp đủ thông tin mà mọi người cần.
- Cách thức: Sử dụng nhiều hình ảnh minh họa thu hút, mới lạ sẽ giúp bài đăng của bạn trở nên thú vị hơn và thu hút tương tác hơn. Ngoài ra, chúng ta có thể sử dụng các kiểu câu khác như câu hỏi; các cách diễn đạt phù hợp và uyển chuyển hơn.

kinh_nghiem_quan_ly_fanpage_1

 

Lập kế hoạch cụ thể rõ ràng

- Mọi người thường rất dễ bỏ qua bước này và quản lý một cách ngẫu nhiên và bộc phát. Điều này dễ khiến cho chúng ta bị rối, bị hoang mang và thỉnh thoảng sẽ rơi vào tình trạng “không biết làm cái gì”, “không biết đăng cái gì”.
- Việc lập kế hoạch thực sự rất quan trọng. Nó giúp ta xác định ra những mục tiêu cụ thể của từng tuần, từng tháng, từng kỳ rồi từ đó thực hiện nó một cách liên tục, hiệu quả nhất. Đồng thời, việc quản lý và phân phối công việc cũng dễ dàng hơn, fanpage theo đó cũng hoạt động ngày càng ổn định và phát triern hơn.

Quản lý tin nhắn và bình luận

- Đối với hoạt động fanpage thì việc này là vô cũng quan trọng. Bình thường, nó chính là cách chúng ta tương tác với mọi người. Đặc biệt, đối với những người bán hàng online thì  nó là phương thức chúng ta tiếp cận khách hàng và tiếp nhận đơn đặt hàng.
- Tuy nhiên, việc quản lý của chúng ta lại không hề có hiệu quả và chúng ta cũng không có thời gian mà làm hết được những công việc như: trả lời tin nhắn, bình luận hay phân loại tin nhắn theo danh mục… Đừng quá lo lắng, theo kinh nghiệm của chúng tôi, bạn có thể sử dụng tới phần mềm quản lý fanpage để giải quyết vấn đề đó và tối đa hóa hiệu quả làm việc của fanpage.

Chúc các bạn thành công!

Nhanh.vn - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn!

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17 tháng 07 năm 2019

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 4, Số 70 Lữ Gia Plaza, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

Số 461 Núi Thành, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Tài khoản ngân hàng: 194175159

Ngân hàng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPbank - Chi nhánh Ngô Quyền

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Người chịu trách nhiệm: Nguyễn Quỳnh Dương

Hỗ trợ trực tuyến