Lưu ý khi nhận hàng ship không thể bỏ qua

07/12/2018

Với những người kinh doanh online thì nhận hàng ship là một việc không quá xa lạ. Vậy làm thế nào để nhận hàng an toàn, giảm thiểu tối đa thiệt hại cho shop của bạn.

1. Người kinh doanh phải nhận hàng ship khi nào?

Nhận hàng ship dường như là thuật ngữ chỉ dành cho riêng cho khách hàng. Tuy nhiên, đây là một quan niệm sai lầm. Người kinh doanh còn cần quan tâm đến nhận hàng ship nhiều hơn cả khách hàng bởi số đơn hàng giá trị rất cao. Nếu không lựa chọn được dịch vụ vận chuyển uy tín, thì thiệt hại của shop là rất lớn. Nó không chỉ đơn giản là sự thiệt hại về giá trị hàng hóa  vận chuyển mà còn là sự thiệt hại về uy tín của shop với khách hàng, không có hàng giao cho khách, … Bởi vậy nên việc các shop lựa chọn dịch vụ vận chuyển để nhận hàng ship là vô cùng quan trọng và cần thiết.

luu_y_khi_nhan_hang_ship_khong_the_bo_qua

2. Lưu ý nhận hàng ship

  • Xác nhận nhân viên vận chuyển: Rất nhiều shop bị lừa bởi các shipper “lởm”. Nếu bạn không xác nhận về nhân viên giao hàng của bạn, rất có thể bạn sẽ bị “vố lừa”.Thủ đoạn lừa đảo rất đa dạng, khó kiểm soát vậy nên để đảm bảo an toàn cho bản thân, bạn phải xác nhận đúng nhân viên giao hàng của mình. Bởi vậy nên bạn cần chú ý đến dịch vụ vận chuyển bạn lựa chọn, xác nhận lại khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng hóa: Một điều băn khoăn mà nhiều người lo ngại khi mua hàng online đó là chất lượng sản phẩm. Đặc biệt là khi mua một lượng lớn sản phẩm hàng hóa để kinh doanh thì chất lượng sản phẩm là vô cùng quan trọng. Bởi vậy mà trước khi nhận hàng bạn cần kiểm tra kỹ chất lượng cũng như số lượng sản phẩm để tránh bị thiệt hại, tổn thất.
  • Kiểm tra hóa đơn trước khi thanh toán: Trước khi thanh toán, bạn cần kiểm tra hóa đơn được nhân viên vận chuyển giao. Vì số tiền trong mỗi lần giao dịch rất lớn nên để tránh nhầm lẫn sai sót bạn cần kiểm tra hóa đơn cẩn thận.

3. Lựa chọn dịch vụ vận chuyển

Một giải pháp giúp bạn không còn nỗi lo về vấn đề nhận hàng đó là dịch vụ vận chuyển. Lựa chọn phương thức vận chuyển giúp cho bạn nhận hàng an toàn, tiện lợi, giảm thiểu tối đa rủi ro. Khi đặt hàng bạn nên tìm kiếm những đối tác vận chuyển uy tín chuyên nghiệp. Một gợi ý cho bạn đó là dịch vụ vận chuyển của nhanh.vn. Sử dụng dịch vụ, bạn không những có được sự yên tâm về vận chuyển mà còn giúp bạn quản lý bán hàng hiệu quả.

quy_trinh_giao_hang_nhanh

Chúc các bạn kinh doanh hiệu quả!

Nhanh.vn - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn!

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17 tháng 07 năm 2019

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 4, Số 70 Lữ Gia Plaza, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

Số 461 Núi Thành, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Tài khoản ngân hàng: 194175159

Ngân hàng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPbank - Chi nhánh Ngô Quyền

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Người chịu trách nhiệm: Nguyễn Quỳnh Dương

Hỗ trợ trực tuyến