Nhanh.vn - Tiết kiệm thời gian

Làm như thế nào để tránh mất hàng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển

30/10/2018

Bạn sử dụng dịch vụ vận chuyển để ship hàng cho khách nhưng đến thời hạn giao hàng rồi mà khách của bạn vẫn không nhận được hàng. Vậy khi gặp phải tình trạng này thì bạn cần xử lý như thế nào hay bạn cần làm những gì để tránh tình trạng này xảy ra. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn.

Chắc hẳn việc giao, gửi hàng cho khách không còn xa lạ với các chủ shop online nữa. Khi ship hàng thì không thể tránh khỏi tình trạng hàng hóa bị thất lạc hoặc mất. Vì vậy, bạn cần biết những mẹo nhỏ để tránh tình trạng này.

Ghi đúng thông tin người nhận

Khi vận chuyển hàng hóa cho khách thì bạn cần ghi đầy đủ, chính xác thông tin của người nhận như tên người nhận, địa chỉ, số điện thoại để cho shipper dễ dàng liên lạc với khách hàng. Bạn nên ghi tên sản phẩm, giá thành để khách hàng biết, xem đó có đúng là sản phẩm mình đặt hay không. Một lưu ý nữa cho bạn là với việc vận chuyển hàng hóa đi đến vùng nông thôn thì địa chỉ ở đây sẽ không rõ ràng. Vì vậy, bạn nên gợi ý cho khách hàng của bạn đến bưu cục hoặc bưu điện để lấy hàng.

 

lam_nhu_the_nao_de_tranh_mat_hang_khi_su_dung_dich_vu_van_chuyen

 

Khi gặp sự cố báo lại cho hãng vận chuyển

Khi bạn phát hiện ra sản phẩm của mình gặp vấn đề trong quá trình vận chuyển thì bạn nên giữ bình tĩnh và báo cáo ngay cho hãng vận chuyển. Bạn cần chuẩn bị giấy tờ giao hàng đã được xác nhận trước đó. Nhưng khi bạn sử dụng dịch vụ giao hàng của Nhanh.vn, bạn chỉ cần gọi điện hoặc chat với nhân viên của bộ phận hỗ trợ vận chuyển của Nhanh để nhận được sự giúp đỡ. Sau khi xác nhận lại thông tin với hãng vận chuyển thì bạn sẽ nhận được khoản hoàn bồi phù hợp.

Chọn hãng vận chuyển tin dùng

Đây có thể là yếu tố quan trọng nhất, vì khi bạn lựa chọn được hãng vận chuyển uy tín thì bạn đã hạn chế được khả năng thất lạc hàng hóa. Và Nhanh.vn, hiện nay, là cổng trung gian vận chuyển uy tín được nhiều người tin dùng và đánh giá cao. Nhanh.vn sẽ hỗ trợ bạn khi hàng hóa của bạn gặp sự cố.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để bạn tránh khỏi tình trạng mất hàng khi vận chuyển. Chúc bạn thành công.

Nhanh.vn - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn!

Địa chỉ:

Hà Nội [Xem bản đồ]

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh [Xem bản đồ]

Tầng 4, Số 70 Lữ Gia Plaza, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

Đà Nẵng [Xem bản đồ]

Tầng 2, Số 63 Phan Đăng Lưu, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Tổng đài hỗ trợ

19002812 (Hỗ trợ chung)

032.992.9355 (Hỗ trợ kỹ thuật)

091.442.9900 (Hỗ trợ vận chuyển)

098.983.4491 (Tiếp nhận thông tin)

contact@nhanh.vn

Công ty cổ phần VNP Group

Địa chỉ: Số 102 Thái Thịnh, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Số Giấy CNĐKDN: 0102015284, cấp ngày 21/06/2012

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm quản lý bán hàng và thiết kế website, và cổng vận chuyển

Địa chỉ tên miền: Nhanh.vn

Tên người chịu trách nhiệm: Nguyễn Quỳnh Dương


Tài khoản ngân hàng số: 0011001813907

Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Sở giao dịch

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần VNP Group

Tài liệu cho developer

API Documentation

Kết nối với Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App