Công ty cổ phần Nhanh.vn hiện đang cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chính bao gồm: Phần mềm quản lí bán hàng, Thiết kế website, Dịch vụ vận chuyển thu tiền hộ trên toàn quốc, Phần mềm quản lí fanpage Facebook và các dịch vụ marketing.
Hiện đang hoạt động với quy mô lên đến hơn 400 nhân sự. Nhanh có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội , TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Hiện đang được tin dùng bởi hơn 80.000 chuỗi cửa hàng trên toàn quốc. Với mong muốn mở rộng bộ phận trợ lý, chúng tôi cần các bạn – những ứng viên tiềm năng – cùng đồng hành trên con đường phát triển toàn cầu.
1. Mô tả công việc
1.1 Hỗ trợ công việc hành chính - Kiểm soát nội bộ
- Tổng hợp, quản lý thông tin, tài liệu liên quan đến nhân viên, khách hàng, đối tác
- Soạn thảo văn bản, thông báo và phụ trách các công việc in ấn văn bản/tài liệu.
- Theo dõi các hoạt động, bảng công, đơn từ của cán bộ công nhân viên.
- Nghe, gọi và tiếp nhận các thông tin từ phía khách hàng/đối tác.
1.2 Hỗ trợ Phó tổng giám đốc
- Đặt phòng họp, ghi chép các biên bản làm việc, biên bản họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung
- Giám sát tiến độ thực hiện dự án. Đảm bảo tiến độ dự án thực hiến theo đúng kế hoạch đã đề ra.
- Tổng hợp báo cáo kết quả công việc. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Phó tổng Giám đốc.
2. Yêu cầu
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Có kinh nghiệm làm trợ lý, thư ký, pháp chế hoặc hành chính nhân sự là lợi thế
- Giọng nói dễ nghe, chăm chỉ, trách nhiệm, chủ động trong công việc.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc tương đương trình độ Đại học.
- Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý và sắp xếp tài liệu, soạn thảo văn bản.
- Có laptop cá nhân phục vụ cho công việc.
3. Quyền lợi
- Thu nhập từ 5.000.000 - 8.000.000 VNĐ/ tháng (gồm lương cứng + lương thưởng + phụ cấp khác)
- Phụ cấp chi phí ăn trưa, chi phí gửi xe và khấu hao máy tính.
- Đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định của Nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động và tham gia hoạt động teambuilding cùng công ty.
4. Nơi làm việc: Tầng 3 - Toà nhà Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.
5. Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6 và hai ngày thứ 7 đầu và cuối tháng.
6. Cách thức ứng tuyển
- Gửi CV về địa chỉ tuyendung@nhanh.academy với tiêu đề Trợ lý dự án- Họ và tên
Mọi vấn đề cần hỗ trợ vui lòng liên hệ địa chỉ mail tuyendung@nhanh.academy để được hỗ trợ .