Công ty cổ phần Nhanh.vn hiện đang cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chính bao gồm: Phần mềm quản lí bán hàng, Thiết kế website, Dịch vụ vận chuyển thu tiền hộ trên toàn quốc, Phần mềm quản lí fanpage Facebook, dịch vụ Ecomcare, Seo Google Maps, dịch vụ Webcare và các giải pháp marketing online.
Hiện đang hoạt động với quy mô lên đến hơn 200 nhân sự. Nhanh có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội , TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Hiện đang được tin dùng bởi hơn 80.000 chuỗi cửa hàng trên toàn quốc. Với mong muốn mở rộng thị trường, chúng tôi cần các bạn – những ứng viên tiềm năng – cùng đồng hành trên con đường phát triển toàn cầu.
1. Mô tả công việc
-
Hỗ trợ khách hàng check lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ.
-
Hỗ trợ trực các tổng đài trong và sau giờ hành chính theo lịch được phân công.
-
Gọi điện chăm sóc, hỗ trợ khách hàng đã ngừng sử dụng và chưa sử dụng dịch vụ mà vẫn còn thời hạn hợp đồng.
-
Kết hợp, hỗ trợ với nhân viên cùng phòng và phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
2. Yêu cầu
-
Không yêu cầu kinh nghiệm (ưu tiên nam).
-
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng đặc biệt là Word, Excel,....
-
Chịu được áp lực và chủ động trong công việc.
-
Có laptop cá nhân để phục vụ cho công việc.
3. Quyền lợi
-
Thu nhập từ 7.000.000 - 10.000.000/tháng (gồm lương cứng + lương KPI + phụ cấp khác) và lộ trình tăng lương 2 tháng/lần.
-
Tham gia BHYT , BHXH theo quy định của Nhà nước.
-
Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và các kỹ năng mềm.
-
Lộ trình phát triển và thăng tiến cụ thể.
-
Gia nhập đội ngũ nhân viên trẻ trung và tham gia teambuilding.
4. Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30
5. Nơi làm việc: Tầng 3 - Toà nhà Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.
6. Cách thức ứng tuyển: Gửi CV về địa chỉ tuyendung@nhanh.academy với tiêu đề Tên vị trí - Họ và tên.
Mọi vấn đề cần hỗ trợ vui lòng liên hệ tuyendung@nhanh.academy để được hỗ trợ