Công ty Cổ phần Nhanh.vn cung cấp các sản phẩm dịch vụ : phần mềm quản lí bán hàng , Thiết kế website , Dịch vụ vận chuyển thu tiền hộ trên toàn quốc , Phần mềm quản lí fanpage Facebook, các giải pháp hỗ trợ, quản lý bán hàng trên sàn TMĐT và các giải pháp Marketing online.
Hiện đang hoạt động với quy mô lên đến 200 nhân sự . Nhanh có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội , TP. Hồ Chí Minh , Đà Nẵng , Hải Phòng. Đang được tin dùng bởi 80.000 chuỗi cửa hàng trên toàn quốc .. Với mong muốn mở rộng thị trường chúng tôi cần các bạn – những ứng viên tiềm năng – đồng hành cùng chúng tôi trên con đường phát triển toàn cầu
Số lượng: 05
Hạn nộp hồ sơ: 15/05/2020
1. Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng các giải pháp quản lí bán hàng của Nhanh.vn, xử lí các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng
- Tiếp nhận việc trực tổng đài hỗ trợ khách hàng sau giờ hành chính theo lịch được phân công
- Kết hợp, hỗ trợ với nhân viên cùng team và phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lí các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công việc
- Thực hiện các công tác khác trong phạm vi điều động của cấp trên.
2. Yêu cầu
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm telesale hoặc từng làm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng là lợi thế
- Giọng nói dễ nghe, chăm chỉ, kiên trì, trung thực
- Có laptop cá nhân
3. Quyền Lợi
- Lương từ 5.000.000 - 8.000.000/tháng (gồm lương cứng + Lương KPI + thưởng + phụ cấp khác), thử việc hưởng 100% lương
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động. Có hoạt động team building
- Phụ cấp chi phí ăn trưa, khấu hao máy tính
- Đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định
4. Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30
5. Địa chỉ làm việc: 102 Thái Thịnh, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội
6. Cách thức ứng tuyển
- Gửi CV về địa chỉ tuyendung@nhanh.vn với tiêu đề Nhân viên Hỗ trợ Khách hàng - Họ và tên
Mọi vấn đề cần hỗ trợ vui lòng liên hệ Ms. Nhung - 0904.577.713 hoặc địa chỉ mail cá nhân nhungth@vatgia.com để được hỗ trợ .