Trước sự cạnh tranh gay gắt của các dịch vụ vận chuyển trên thị trường hiện nay, mỗi một đơn vị vận chuyển đều cố gắng nâng cao chất lượng để trở nên nổi bật trong mắt khách hàng. Nhằm cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời nhất, mỗi hãng vận chuyển nên chăm chút đến những yếu tố sau đây.
Mỗi một loại hàng hóa đều có những tính chất, đặc thù riêng biệt. Vì thế trong quá trình đóng gói hay vận chuyển, phải đặc biệt chú ý đến việc bảo quản chất lượng nguyên vẹn. Đơn vị giao hàng nên cố gắng đóng gói hàng hóa tỉ mỉ, cẩn thận, sắp xếp khoa học, gọn gàng.
Sự chân thành xuất phát từ trong lời nói và thái độ sẽ khiến cho khách hàng có cảm tình và thêm tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của bạn. Tìm được khách hàng đã khó, những giữ chân được khách hàng còn khó hơn. Đôi khi mức giá của bạn có thể cao hơn các đối thủ khác nhưng chính thái độ và trách nhiệm với bưu phẩm của khách sẽ tạo dựng được niềm tin và thiện cảm.
Giá cả vừa đóng vai trò là yếu tố cạnh tranh, vừa là điểm nhấn để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Các khách hàng trước khi đưa ra quyết định hợp tác với hãng vận chuyển, thường sẽ lên các website để tham khảo giá của từng bên. Từ đó sẽ so sánh để chọn ra một dịch vụ ưng ý nhất. Tuy nhiên, việc này sẽ gây nên mất thời gian và thậm chí là sự bối rối cho khách. Thẩu hiểu điều đó, Nhanh.vn cung cấp tính năng tích hợp 4 hãng vận chuyển lớn nhất hiện nay Viettel Post, Giaohangtietkiem, Giaohangnhanh, VNPost, giúp khách hàng có sự quan sát và so sánh dễ dàng về cước phí.
Ví dụ đối với đơn hàng từ Hà Nội đi Hải Phòng sẽ có bảng giá của cả 4 hãng trên để khách hàng tùy chọn
Hy vọng bài viết này sẽ giúp các hãng vận chuyển nắm bắt được các yếu tố giúp ghi điểm trong mắt khách hàng, trở thành đơn vị giao hàng uy tín nhất !