CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN/CÀI ĐẶT
a. Đối với phần mềm quản lý bán hàng:
Sau khi Khách hàng và Công ty Cổ phần Nhanh.vn ký Hợp đồng mua bán phần mềm quản lý bán hàng, thiết kế website và Khách hàng thanh toán cước sử dụng phần mềm. Khách hàng tự đăng ký tài khoản trên Website nhanh.vn để sử dụng các tính năng của gói phần mềm đã mua.
b. Đối với dịch vụ thiết kế website:
Sau khi Khách hàng và Công ty Cổ phần Nhanh.vn ký Hợp đồng thiết kế website và thanh toán phí thiết kế website. Căn cứ vào quy định của Hợp đồng đã ký kết giữa hai Bên, Khách hàng có thể sử dụng luôn giao diện có sẵn trong kho giao diện đã được đăng tải trên Website nhanh.vn hoặc cung cấp thông tin để Công ty Cổ phần Nhanh.vn thiết kế một giao diện khác theo tính năng và cấu trúc riêng. Sau khi Khách hàng lựa chọn xong giao diện hoặc Công ty Cổ phần Nhanh.vn thiết kế xong giao diện theo yêu cầu của Khách hàng. Công ty Cổ phần Nhanh.vn sẽ gửi bản demo của giao diện cho Khách hàng qua các hình thức liên lạc điện tử như: email, skype, facebook, zalo…Khách hàng đồng ý với mẫu demo của giao diện thì Công ty Cổ phần Nhanh.vn sẽ thực hiện bàn giao giao diện cho Khách hàng bằng cách gửi link giao diện cho Khách hàng qua các hình thức liên lạc điện tử như email, skype, facebook, zalo…