TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cách vay tín chấp Shinhanbank năm 2024 đơn giản nhất

2024-01-01

Bạn đang đắn đo có nên vay vốn kinh doanh bằng hình thức vay tín chấp Shinhan Bank hay không? Và bạn cũng đang băn khoăn gói vay tín chấp của ngân hàng Shinhan Bank có uy tín không? Hãy cùng Nhanh.vn tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời chính xác nhất nhé! 

Cách vay tín chấp Shinhanbank năm 2024 đơn giản nhất

1. Thông tin cần biết về gói vay tín chấp Shinhan Bank

1.1 Đôi nét về ngân hàng Shinhan Bank

Ngân hàng Shinhan Bank là ngân hàng trực thuộc ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group). Hiện nay ngân hàng Shinhan Hàn Quốc đã có mặt tại 20 quốc gia với mạng lưới 168 chi nhánh/phòng giao dịch.

Đôi nét về ngân hàng Shinhan Bank

Đôi nét về ngân hàng Shinhan Bank

Năm 1996, Shinhan Bank đã có mặt tại Việt Nam và sau hơn 29 phát triển, ngân hàng đã mở rộng mạng lưới khắp toàn quốc. Với các sản phẩm đa dạng, giải pháp tài chính ưu việt cho các nhân và doanh nghiệp.

Để đánh giá được mức độ uy tín của một ngân hàng thì cần phải xem xét được những thành tựu mà ngân hàng đó đã đạt được trong một thời gian dài hoạt động. Sau đây là một số những thành tựu nổi bật của ngân hàng Shinhan Bank:

  • Ngân hàng Quốc tế  tốt nhất Việt Nam 2022
  • Ngân hàng số nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2022
  • Dẫn đầu về vận hành xuất sắc sản phẩm doanh nghiệp 2021
  • Dẫn đầu về tổng doanh số thanh toán doanh nghiệp năm 2021
  • Dẫn đầu về doanh số thanh toán qua thẻ tín dụng 2021

Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm và không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ. ShinhanBank luôn khẳng định được thương hiệu cũng như vị thế của mình trong thị thị trường tài chính.

1.2 Lãi suất các gói vay tín chấp Shinhan Bank

Nhìn chung mức lãi suất vay tín chấp tại ngân hàng Shinhan Bank được nhiều chuyên gia đánh giá là khá cạnh tranh. Bởi lãi suất được tính trên dư nợ giảm dần chỉ từ 1%/tháng và có thời hạn vay tối đa là 5 năm. Cụ thể như sau:   
 

STT

Gói vay 

Lãi suất vay (%)

Thời hạn vay (tháng)

1

Vay tiêu dùng tín chấp

14

12 - 60

2

Vay tiêu dùng thông minh trên ứng dụng Zalo

14

12 - 60

3

Vay tín chấp theo thẻ bảo hiểm nhân thọ

12 - 19.8

12 - 48 

4

Vay tín chấp theo thẻ tín dụng

16.68 - 20.6412 - 48 

Hạn mức vay

Với ngân hàng Shinhan Bank hạn mức vay tín chấp mà bạn có thể vay có thể lên đến 900 triệu với thời gian cấp hạn mức lên tối đa 12 tháng. Ngân hàng Shinhan Bank có các hình thức giải ngân linh hoạt, có thể giải một lần hoặc nhiều lần tùy vào thỏa thuận giữa khách hàng với ngân hàng.

Hạn mức vay tín chấp tại ngân hàng Shinhan Bank lớn, mà không cần bất kỳ tài sản hay giấy tờ thế chấp hoặc người bảo lãnh.

Kỳ hạn vay

Kỳ hạn vay của ngân hàng Shinhan Bank rất linh động, phù hợp nhiều đối tượng từ 12 - 60 tháng.

1.3 Các hình thức vay của ngân hàng Shinhan Bank

Các hình thức vay của ngân hàng Shinhan Bank cụ thể như sau:   
 

Gói vay

Hạn mức vay

Thu nhập tối thiểu

Hình thức vay

Vay tiêu dùng tín chấp Shinhan Bank300 triệu đồng6 triệu đồng/thángVay theo lương
Vay tiêu dùng Thông minh trên ứng dụng Zalo Shinhan Bank500 triệu đồng5 triệu đồng/thángVay theo lương
Vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ300 triệu đồng3 triệu đồng/thángVay theo bảo hiểm
Vay tín chấp theo thẻ tín dụng80 triệu đồngLiên hệ (ngân hàng)Vay theo thẻ tín dụng

Đọc thêm: Có nên vay tín chấp HSBC không? Các gói vay tín chấp HSBC 2024

2. Hướng dẫn vay tín chấp ngân hàng Shinhan Bank giải ngân nhanh nhất

2.1 Điều kiện vay tín chấp tại ngân hàng Shinhan Bank

Để đăng ký vay tín chấp tại ngân hàng Shinhan Bạn thì bạn cần phải đảm bảo những điều kiện sau đây: 

  • Là công dân Việt Nam, đang làm việc hoặc sinh sống tại các khu vực có chi nhánh hoặc văn phòng giao dịch của ngân hàng Shinhan Bank. 
  • Nằm trong độ tuổi lao động: Nữ từ 21 - 55 tuổi, nam từ 21 - 60 tuổi. 
  • Đang nhận lương bằng hình thức tiền mặt, chuyển khoản. Hiện đang có thu nhập hàng tháng (đã trừ thuế thu nhập cá nhân) từ 5 triệu đồng/tháng. 
  • Có thời gian đang làm việc tại cơ quan, doanh nghiệp tối thiểu từ 4 tháng trở lên (tính cả thời gian thử việc). 
  • Người đi vay không có lịch sử nợ xấu CIC ở bất kỳ ngân hàng hay tổ chức tài chính nào, trong vòng hai năm gần nhất. 
  • Với khoản phí vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ thì sẽ phụ thuộc vào mức phí đóng bảo hiểm của người đi vay.

Điều kiện vay tín chấp tại ngân hàng Shinhan Bank

Điều kiện vay tín chấp tại ngân hàng Shinhan Bank

2.2 Chuẩn bị hồ sơ vay tín chấp tại ngân hàng Shinhan Bank

Để hoàn tất thủ tục vay tín chấp tại ngân hàng Shinhan Bank, khách hàng sẽ phải chuẩn bị hồ sơ vay tín chấp đầy đủ các giấy tờ sau: 

  • Giấy xin vay vốn tín chấp được điền đầy đủ các thông tin cá nhân của người đi vay theo mẫu của ngân hàng Shinhan Bạn theo quy định.
  • Giấy tờ cá nhân như CMND/CCD/Hộ chiếu còn hiệu lực pháp lý
  • Sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú
  • Hợp đồng lao động và bản sao kê tài khoản tiền lương 3 tháng gần nhất của người đi vay
  • Các giấy tờ cần thiết khác (nếu Shinhan Bank có yêu cầu thêm).

Chuẩn bị hồ sơ vay tín chấp tại ngân hàng Shinhan Bank

Chuẩn bị hồ sơ vay tín chấp tại ngân hàng Shinhan Bank

2.3 Quy trình vay tín chấp của Shinhan Bank

Quy trình vay tín chấp của ngân hàng Shinhan Bank rất đơn giản, bao gồm các bước như sau:

Bước 1: Đăng ký thông tin vay tín chấp

Đầu tiên, để vay vốn tại bất kỳ ngân hàng nào thì bạn cũng phải tìm hiểu thật kỹ quy trình vay vốn cũng như các thông tin về gói vay. Từ đó để chọn ra được gói vay phù hợp với mục đích sử dụng vay vốn của mình.

Để biết thêm các thông tin chi tiết về các gói vay tín chấp của ngân hàng Shinhan Bank thì khách hàng có thể đến trực tiếp phòng giao dịch hoặc chi nhánh gần nhất hoặc gọi đến hotline 1900 1577. Hoặc cũng có thể đăng ký vay tín chấp online Tại đây.

Lưu ý: Trong quá trình đăng ký vay tín chấp bạn cũng cần chuẩn bị sẵn các thông tin cá nhân cơ bản như sau: mức lương, công việc hiện tại, nơi làm việc hoặc công tác, số tiền muốn vay vốn, thời hạn vay, phương án trả nợ,...

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ vay vốn

Sau khi đăng ký thông tin vay tín chấp, bạn sẽ cần phải tiến hành chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trong hồ sơ vay vốn. Sau đó theo dự hướng dẫn của nhân viên ngân hàng thì khách hàng sẽ cần phải mang hồ sơ tới nộp trực tiếp tại chinh nhánh hoặc phòng giao dịch gần nhất tại ngân hàng Shinhan Bank. 

Quy trình vay tín chấp của Shinhan Bank

Quy trình vay tín chấp của Shinhan Bank

Bước 3: Thẩm định hồ sơ

Sau khi khách hàng nộp hồ sơ vay vốn thì bước tiếp theo, nhân viên ngân hàng sẽ tiến hành thẩm định hồ sơ. Một số thông tin cần thẩm định lại như địa chỉ, thu nhập, lịch sử tín dụng, nơi làm việc hiện tại,...

Sau khi nhân viên ngân hàng thẩm định hồ sơ vay vốn xong thì hồ sơ vay vốn của bạn sẽ được chuyển lên bộ phận cao hơn để được phê duyệt. Và nhân viên ngân hàng sẽ liên hệ với khách hàng để thông báo về kết quả kiểm duyệt hồ sơ vay tín chấp trong thời gian sớm nhất.

Bước 4: Ký kết hợp đồng

Nếu khoản vay của khách hàng được phê duyệt thì nhân viên ngân hàng sẽ thông báo đến người vay và hẹn lịch đến phòng giao dịch gần nhất để ký kết hợp đồng vay vốn tín chấp. Và tiến hành giải ngân ngay sau đó.

Lưu ý: Khi ký hợp đồng vay vốn thì bạn nên đọc thật kỹ các điều khoản vay vốn và các điều khoản có trong hợp đồng. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì nên hỏi rõ nhân viên tư vấn để đảm quyền lợi cho mình.

Bước 5: Giải ngân tiền vay:

Sau khi ký kết hợp đồng vay thì người vay có thể nhận tiền thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng hoặc là nhận tiền mặt. Sau khi nhận được tiền thì khách hàng có trách nhiệm trả góp khoản vay định kỳ như trong hợp đồng quy định.

Đọc thêm: TOP 11 ngân hàng có lãi suất vay tín chấp tốt nhất 2024

3. Giải đáp vay tín chấp ngân hàng Shinhanbank dành cho bạn

Vay tín chấp Shinhan Bank có mất phí làm hồ sơ không?

Khách hàng vay tín chấp tại ngân hàng Shinhan Bank thì không mất phí làm hồ sơ bởi vì sẽ được nhân viên ngân hàng hỗ trợ làm miễn phí. Chính vì vây khách hàng sẽ không mất bất kỳ khoản phí làm hồ sơ nào tại Shinhan Bank nhé.

Có nên vay tín chấp Shinhan bank không?

Đây là câu hỏi nhiều khách hàng thắc mắc nhất, dưới đây là một số giải đáp có nên vay tín chấp tại ngân hàng Shinhan Bank không nhé:

  • Shinhan Bank là một trong những tổ chức tài chính có gói hạn mức vay tín chấp cao lên tới 900 triệu đồng. 
  • Lãi suất được tính theo dư nợ giảm dần, thấp hơn rất nhiều so với các ngân hàng trong nước (TPBank, Techcombank,...) cũng như các công ty tài chính khác. 
  • Shinhan Bank nói không với bảo hiểm tín dụng, đây là hình thức vay có tính rủi ro cao, lãi suất lên đến 5% x số tiền giải ngân. Đây là thủ đoạn mà nhiều ngân hàng “ma” đã áp dụng. 
  • Ngân hàng Shinhan Bạn có phí tất toán khoản vay trước hạn khá thấp chỉ 3%/năm. Khi người vay muốn kết thúc hợp đồng trước hạn năm đầu tiên thì phí thấp nhất chỉ 1%. 
  • Nhân viên ngân hàng Shinhan Bank đều có tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng, nghiệp vụ và không yêu cầu khách hàng nộp các khoản phí “bôi trơn”.

Như vậy với những đặc điểm trên thì có thể tin chắc rằng ngân hàng Shinhan Bank là một trong những đơn vị cho vay tín chấp uy tín nhất hiện nay.

Giải đáp vay tín chấp ngân hàng Shinhanbank dành cho bạn

Giải đáp vay tín chấp ngân hàng Shinhanbank dành cho bạn

Vay tín chấp online tại ngân hàng Shinhan Bank được không?

Câu trả lời là có. Khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký vay tín chấp online tại ngân hàng Shinhan Bank thông qua website của ngân hàng. Tại đây. Tuy nhiên, khách hàng vẫn cần phải đến trực tiếp phòng giao dịch hoặc chi nhánh gần nhất để ký hợp đồng vay vốn và nhận tiền giải ngân từ phía ngân hàng Shinhan Bank.

Có nên tất toán vay tín chấp Shinhan Bank trước hạn không?

Tuy nhiên có một vài khách hàng có nhu cầu tất toán khoản vay tín chấp Shinhan Bank Trước hạn. Thì nếu như đã vay từ 6 tháng trở lên thì khách hàng sẽ mất một số khoản phí như sau:

  • 3% tính trên dư nợ gốc nếu như hợp đồng vay đang trong 3 đầu tiên.
  • 0% tính theo dư nợ gốc nếu như hợp đồng vay được đến năm thứ 4 trở lên.

Như vậy thì nếu khách hàng đã vay vốn được từ 4 năm trở lên thì nên tất toán khoản vay trước hạn nhé.

Không có hộ khẩu thường trú thì có được đăng ký vay tín chấp Shinhan Bank không?

Bạn vẫn được Shinhan Bank hỗ trợ vay vốn tín chấp nếu như không có hộ khẩu thường trú. Chỉ cần bạn cung cấp được với phía ngân hàng có được giấy xác nhận tạm trú hoặc KT3. Thì ngân hàng sẽ hỗ trợ bạn đăng ký các khoản vay tín chấp tại ngân hàng Shinhan Bank.

Khi vay tín chấp tại ngân hàng Shinhan Bank thì khách hàng sẽ được hưởng những chương trình ưu đãi nào?

  • Lãi suất gói vay chỉ từ 10%/năm.
  • Giảm thêm lãi suất khi sử dụng các sản phẩm do Ngân hàng Shinhan đang cung cấp.
  • Lãi suất giữ cố định trong suốt thời gian vay.
  • Hạn mức cho vay tối đa 900 triệu đồng.
  • Thời hạn vay tối đa lên đến 60 tháng.

Trên đây, là toàn bộ hướng dẫn cách vay tín chấp Shinhan Bank đơn giản nhất. Và thông qua đó bạn cũng có thể thấy được đây là một ngân hàng uy tín mà bất kỳ ai có nhu cầu đăng ký vay tín chấp. Nếu bạn đang kẹt tiền và có nhu cầu vay vốn tài chính thì hãy nhanh tay đăng ký và nộp hồ sơ vay vốn tại Shinhan Bank ngay thôi nào.  

vay tín chấp vpbank

Xem thêm: 

Cách vay tín chấp ngân hàng ACB 2024 đơn giản nhất

TOP 9+ các công ty tài chính cho vay tín chấp 2024

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm