TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cách liên hệ tổng đài, hotline Lazada để được đổi trả hàng nhanh nhất

2019-02-28

Tổng đài Lazada hay số điện thoại Lazada là kênh thông tin liên lạc kết nối bạn với trung tâm hỗ trợ Lazada. Nếu bạn có các vướng mắc, khiếu nại khi mua hàng trên Lazada cần giải quyết thì phải làm thế nào? Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn số điện thoại Hotline tổng đài Lazada và trung tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Lazada để bạn liên lạc khi cần thiết. Bên cạnh đó chúng tôi cũng chỉ cho bạn cách để Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada.

1. Các cách liên hệ với trung tâm hỗ trợ khách hàng Lazada

Gọi điện đến số điện thoại hotline tổng đài Lazada

Khi bạn gặp một số vướng mắc ảnh hưởng đến việc kinh doanh, hay thường xuyên khiếu nại, hãy gọi đến số hotline tổng đài Lazada 19001007. Cước phi cho mỗi cuộc gọi lên tổng đài Lazada là 1000đ/phút. Tổng đài Lazada làm việc từ 9h đến 18h tất cả các ngày trong tuần kể cả Thứ Bảy, Chủ Nhật trừ ngày lễ. Những chính sách chăm sóc khách hàng của Lazada sẽ tạo điều kiện dành cho khách hàng, bảo vệ người dùng trong tất cả những quy trình từ khâu mua hàng, thanh toán tiếp đến vận chuyển. 

Đặc biệt, bạn cũng có thể đặt hàng trên Lazada qua điện thoại, thay vì đặt trên website. Để đặt hàng bạn gọi đến số điện thoại hotline chính thức 19001004. Cước phí gọi đến tổng đài Lazada đặt hàng cũng là 1000 VNĐ/phút. Thời gian làm việc từ 7h – 21h các ngày từ thứ 2 – Chủ Nhật. Sau khi đặt hàng thành công, Lazada sẽ gửi tin nhắn xác nhận cho bạn. Nếu có thắc mắc thêm thì trong quá trình đặt hàng qua điện thoại bạn có thể hỏi tổng đài.

số điện thoại tổng đài hỗ trợ

Liên hệ hỗ trợ khách hàng Lazada

Chat trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada bằng Messenger

Chắc hẳn mọi người ai cũng dùng facebook đúng không? Tuy Lazada chưa hỗ trợ đặt hàng qua facebook nhưng những vấn đề gặp phải liên quan đến việc mua hàng của Lazada bạn có thể yêu cầu nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ thông qua tin nhắn Facebook được.

Bạn có thể sử dụng hình thức chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ chăm sóc khách hàng thay vì gọi hotline Lazada. Để nhắn tin với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada, hãy vào trang https://www.messenger.com/t/LazadaVietnam. Thông thường sẽ chỉ mất vài phút để nhân viên trực tuyến của Lazada xử lý thông tin, trả lời và giải đáp, tư vấn cho bạn. So với gọi điện thì chat trực tuyến có ưu điểm hơn. Bạn sẽ không mất cước phí khi trò chuyện. Thời gian làm việc của chat trực tuyến Lazada thì muộn hơn so với tổng đài hotline Lazada.

Đối với các bạn không có thời gian gọi điện đến Lazada hay gọi điện mà không nhận được phản hồi thì hãy sử dụng cách trên nhé.

2. Những vấn đề thường gặp khi gọi đến tổng đài Lazada

Như đã nói ở trên, nếu bạn gặp một vài vấn đề khi mua hàng trên Lazada thì bạn nên gọi lên tổng đài Lazada để được hỗ trợ dễ dàng. Dưới đây là các vấn đề khách hàng thường hỏi khi gọi đến tổng đài Lazada:

Các vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada

Khi mua hàng trên Lazada, mặc dù không có tài khoản Lazada bạn vẫn có thể đặt hàng được. Tuy nhiên, bạn nên tạo tài khoản riêng cho mình để kiểm soát đơn hàng. Quá trình tạo tài khoản khá đơn giản, nhanh chóng và miễn phí. Khi có tài khoản Lazada, bạn sẽ quản lý tình trạng đơn hàng tốt hơn và tiện lợi cho những lần đặt hàng sau này. Đồng thời bạn có thể hủy đơn hàng trong khi theo dõi, báo đổi trả đơn giản hơn. Biết được sản phẩm mình đặt hiện ở đâu mà không tốn nhiều bước. Ưu điểm lớn nhất của việc bạn sở hữu một tài khoản Lazada là bạn có được ưu đãi sử dụng mã giảm giá của Lazada.

Ngoài ra còn có các câu hỏi thắc mắc như:

  • Làm thế nào để đăng ký tài khoản Lazada
  • Làm sao để xóa thông tin thẻ tín dụng trên Lazada
  • Làm thế nào để khôi phục mật khẩu khi quên hoặc cách đổi mật khẩu.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada chi tiết từ A-> Z cho người mới bắt đầu

Các vấn đề liên quan đến các sản phẩm bán trên Lazada

Khi có thắc mắc về các sản phẩm bán trên Lazada bạn hãy liên hệ ngay tổng đài Lazada. Các vấn đề liên liên quan đến thông tin sản phẩm như nguồn gốc, giá thành… Lazada sẽ rất cảm kích nếu như bạn báo cho Lazada về các sản phẩm là hàng giả, hàng nhái,…

những vấn đề thường gặp khi gọi tổng đài Lazada

Những vấn đề thường gặp khi gọi đến tổng đài Lazada

Làm sao để đổi trả hàng trên Lazada

Trường hợp này gặp khi Lazada giao hàng cho bạn không đúng với sản phẩm bạn đặt. Có thể là sai mẫu mã, sai màu sắc, kích cỡ hoặc sản phẩm bị hư hỏng. Lúc này bạn cần gọi điện lên hotline tổng đài Lazada để được hỗ trợ đổi trả hàng. Bạn cần thực hiện quá trình này nhanh nhất có thể trong 24h kể từ khi nhận đơn.

Làm sao để bảo hành sản phẩm Lazada

Nếu trong quá trình sử dụng, sản phẩm của bạn bị lỗi kĩ thuật. Hãy liên hệ với tổng đài Lazada để được hướng dẫn chi tiết nhất các bước bảo hành sản phẩm. Hoặc bạn có thể gọi tổng đài nhờ nhân viên hỗ trợ cách kích hoạt bảo hành điện tử khi mua những mặt hàng như tivi,máy lạnh,laptop,…

Gọi lên tổng đài Lazada nhờ hủy đơn hàng

Sau khi đặt hàng trên Lazada, vì một lý do nào đó mà bạn muốn hủy đơn hàng. Nhưng bạn không thể hủy được vì đơn hàng đã được chuyển đến Lazada. Lúc này bạn có thể gọi lên tổng đài Lazada để nhờ họ hủy giúp bạn. Trong trường hợp nếu đơn hàng đang được vận chuyển thì bạn đừng gọi lên tổng đài Lazada nữa nhé. Trường hợp này sẽ không hủy được nữa.

Yêu cầu xuất hóa đơn VAT sau khi mua hàng trên Lazada

Lưu ý: Bạn muốn được xuất hóa đơn đỏ sau khi mua hàng? Hãy liên hệ với tổng đài nhân viên hỗ trợ trực tuyến Lazada sẽ hỗ trợ bạn xuất hóa đơn. Thời gian được xuất hóa đơn là 7 ngày kể từ ngày đặt hàng. Quá 7 ngày bạn sẽ không được hỗ trợ nữa.

Trên đây là những thông tin dựa vào những trải nghiệm thực tế. Hi vọng Nhanh.vn có thể giúp bạn mua sắm tốt hơn trên trang Lazada.vn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay đóng góp nào, xin hãy để lại bình luận hoặc gợi ý cho chúng tôi, Nhanh.vn rất hân hạnh được phục vụ quý khách! 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 80.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17 tháng 07 năm 2019

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Số 63 Phan Đăng Lưu, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Người chịu trách nhiệm: Nguyễn Quỳnh Dương