Các chủ shop online nên quản lí tin nhắn như thế nào để đạt hiệu quả nhất

18/11/2018

Bán hàng, mua hàng online vốn dĩ chẳng xa lạ với bất cứ ai ở thời đại công  nghệ 4.0 hiện nay và dần tạo sự ảnh hưởng đối với việc buôn bán truyền thống. Người ta sẽ không tư vấn, bán hàng qua lời nói thông thường mà tin nhắn trên facebook sẽ đảm nhiệm vai trò đó. Quan trọng là vậy nhưng vẫn còn nhiều người bối rối trong việc quản lý tin nhắn trên facebook. Dưới đây là hướng dẫn giúp bạn quản lý tin nhắn một cách hiệu quả nhất.

Vì sao chúng ta cần quản lý tin nhắn trên facebook

- Đối với các shop hàng online, việc mỗi ngày nhận được hàng chục, hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn tin nhắn yêu cầu tư vấn và mua hàng là chuyện bình thường. Nếu không có sự quản lý khoa học, chúng ta sẽ gặp khó khăn trong việc nắm bắt số lượng khách hàng, dễ dàng bỏ sót khách hàng. Đây là lỗi không đáng có, vì nó liên quan tới chất lượng , uy tín của shop.

quan_li_tin_nhan_tren_fanpage_1


- Quản lý tin nhắn trên facebook giúp chúng ta tương tác với khách dễ hơn. Khi đã sắp xếp tin nhắn gọn gàng theo danh mục, ta sẽ biết đâu là người đang quan tâm, đâu là người cần tư vấn, đâu là người mua hàng.
- Chốt đơn hàng, lưu thông tin về đơn hàng sẽ nhanh và chính xác hơn nếu ta quản lý tin nhắn. Không phải thông qua những khâu trung gian rắc rối, sản phẩm sẽ đến tay người tiêu dùng thuận lợi hơn. Điều này tạo nên sự hài lòng nơi khách hàng và sự uy tín của shop online.

Quản lý tin nhắn trên facebook như thế nào cho hiệu quả?

- Gợi ý đầu tiên cho các bạn là chúng ta nên phân loại khách hàng theo danh mục để dễ theo dõi. Trả lời tin nhắn của khách một cách nhanh nhất khi bạn có thể để đáp ứng nhu cầu của họ. Luôn kiểm tra cẩn thận và kĩ lưỡng, tránh bị sót đơn hàng.
- Nhưng không phải ai cũng có thời gian để làm những công việc khá tiểu tiết và mất thời gian ấy. Điều này càng không thể đối với những shop hàng online của một cá nhân. Việc thuê thêm nhân viên lại mất một khoản chi phí khá cao.
- Một gợi ý hay ho khác cho bạn là thay vì ngồi hàng giờ để làm những công việc này, thì ta có thể sử dụng phần mềm quản lí fanpage vô cũng hiệu quả của nhanh.vn. Một số tính nắng ưu việt của nó như : tự động thu thập tất cả các inbox nhanh và chính xác nhất; phản hồi tin nhắn một cách nhanh chóng nhất; tự động phân loại khách hàng theo những danh mục cho trước. Và bạn sẽ chẳng bao giờ lo việc bỏ lỡ đơn hàng thêm nữa.

quan_li_tin_nhan_tren_fanpage.-3

quan_li_tin_nhan_tren_fanpage_4

quan_li_tin_nhan_tren_fanpage_5

 

Bạn có thể truy cập tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Chúc các bạn thành công!

Nhanh.vn - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn!

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17 tháng 07 năm 2019

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 4, Số 70 Lữ Gia Plaza, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

Số 461 Núi Thành, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Tài khoản ngân hàng: 194175159

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPbank - Chi nhánh Ngô Quyền

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Người chịu trách nhiệm: Nguyễn Quỳnh Dương

Hỗ trợ trực tuyến