Bí quyết đơn giản và miễn phí giúp bạn tăng doanh thu bán hàng điện thoại

10/01/2020

Điện thoại di động đang là mặt hàng rất được ưa chuộng hiện nay, vậy nên đã có nhiều bạn trẻ lựa chọn khởi nghiệp kinh doanh với điện thoại di động. Hôm nay Nhanh.vn muốn chia sẻ với các bạn một bí quyết đơn giản và miễn phí nhưng lại vô cùng hiệu quả để tăng doanh thu bán hàng.

Vậy bí quyết ấy là gì?

Đó chính là sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vào việc kinh doanh của bạn. Thường với các bạn mở mở cửa hàng, mới bắt đầu kinh doanh sẽ nghĩ rằng việc sử dụng phần mềm để quản lý bán hàng là không cần thiết. Nhưng dù là mới bắt đầu, tìm hiểu và lựa chọn sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng của mình chắc chắn sẽ giúp năng suất của bạn tăng lên rất nhiều.

Xem thêm: Cơ hội tăng doanh thu gấp 3 bằng hình thức bán hàng online

Với các bạn quản lý hàng hóa theo cách truyền thống, chắc hẳn các bạn đang rất vất vả và gặp nhiều khó khăn vì phải tự mình làm mọi thứ, từ tìm nguồn hàng, vận chuyển, sắp xếp, bảo quản hàng hóa trong kho,... đến tìm khách hàng mới, bán hàng sao cho cân đối được thu chi và có lãi rồi lại tự mình lên kế hoạch phát triển kinh doanh trong tương lai. Mới đầu bạn có lẽ bạn có thể tự mình làm được những việc này, nhưng khi việc kinh doanh dần phát đạt, khối lượng đơn hàng tăng lên, bạn sẽ gặp rắc rối vì lượng thông tin quá lớn không thể tự mình xử lý kịp thời. Có nhiều bạn khi khởi nghiệp rất hăng say, nhiệt huyết nhưng sau một thời gian vì quá áp lực, mà bản thân lại không biết đến giải pháp sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, nên đã bỏ cuộc khi việc kinh doanh đang dần có lãi.

bí quyết tăng doanh thu bán hàng điện thoại

Bạn sẽ phải "vắt não" tính toán với rất nhiều công thức phức tạp

Lợi ích mà những phần mềm này mang lại là gì?

1. Nhập liệu đơn giản và nhẹ nhàng

Bạn chỉ cần nhập thông tin hàng hóa vào một lần duy nhất, phần mềm sẽ giúp bạn quản lý, theo dõi tình trạng hàng hóa: dòng hàng vào, ra; tồn kho còn bao nhiêu; hàng hóa lỗi, bị trả lại.

2. Khả năng quản lý đơn hàng hiệu quả

Phần mềm sẽ giúp bạn quản lý các đơn hàng một cách hiệu quả. Một trong những sai lầm dễ mắc phải của doanh nghiệp mới nổi đó chính là bỏ sót đơn hàng, nhận đơn trong khi đã hết hàng, xử lý trùng đơn hàng, không quản lý triệt để được tình trạng đơn hàng đã gửi, đã thanh toán hay chưa thanh toán,... Sử dụng phần mềm quản lý sẽ giúp bạn không còn phải đau đầu về những vấn đề này nữa.

3. Quản lý hệ thống khách hàng thông minh

Một phần mềm bán hàng tốt sẽ giúp bạn quản lý và sắp xếp được các nhóm khách hàng của mình, từ đó đưa ra chính sách khuyến mãi, tặng thưởng, tích điểm,... phù hợp với từng nhóm khách hàng để có thể kích cầu và tăng hứng thú khi mua hàng.

4 Hỗ trợ máy ghi hình, giám sát hoạt động kinh doanh. 

Một trong những vấn đề nhức nhối mà các bạn mới kinh doanh hay gặp phải đó là tình trạng mất trộm hàng. Có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ máy in, máy ghi hình giám sát hoạt động mua bán, sản xuất,.. và kết nối với nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại… giúp bạn có thể kiểm tra tình hình buôn bán cửa hàng của mình ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào, chỉ cần có kết nối internet và bạn cũng có thể xem lại băng ghi hình nếu xảy ra bất cứ vấn đề nào.

5. Tính năng sao lưu thông tin, dữ liệu trong đề phòng sự cố 

Tưởng tượng rằng thông tin kho hàng của bạn với hơn 500 đầu sản phẩm bị nhiễm virus và mất hết thì sao? Yên tâm, bạn sẽ không sao hết, nếu như thông tin của bạn đã được lưu trữ vào phần mềm quản lý bán hàng thay vì chỉ là một file excel đơn giản trên máy tính. 

6. Thống kê hàng hóa, doanh thu của doanh nghiệp

Chắc chắn doanh thu của doanh nghiệp là thứ mà bạn quan tâm nhất khi mở cửa hàng kinh doanh đúng không nào. Một số phần mềm quản lý miễn phí cũng có thể đi kèm với tính năng này, chắc chắn cũng có thể giúp ích phần nào cho bạn trong việc kế toán sổ sách cửa hàng của mình.

Vậy tại sao còn cần tới những phần mềm quản lý bán hàng trả phí?

bí quyết tăng doanh thu bán điện thoại

Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm có trả phí như Nhanh.vn lại được yêu thích đến vậy

Tại sao có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng miễn phí như vậy mà đa số doanh nghiệp phát triển lại lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng có trả phí như phần mềm Nhanh.vn? Vì những phần mềm miễn phí trên mạng đều có những giới hạn của mình và không thể đảm bảo tính bảo mật cao. Không giống như những phần mềm có trả phí luôn cố gắng tối ưu tối đa tính năng để hỗ trợ toàn diện cho người sử dụng, đa số những phần mềm miễn phí chỉ dừng lại ở mức có thể đáp ứng những yêu cầu đơn giản. Khi doanh nghiệp bạn dần phát triển hơn thì chắc chắn sẽ chuyển sang sử dụng phần mềm có trả phí vì độ hữu ích của nó hơn hẳn so với phần mềm miễn phí. 

Xem thêm: Tối đa doanh thu với hệ thống báo cáo REALTIME từ Nhanh.vn

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã có thể lựa chọn được phần mềm cho doanh nghiệp của mình. Nhanh chúc bạn thành công!

Nhanh.vn - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn!

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17 tháng 07 năm 2019

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 2, 284/41/2 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Số 461 Núi Thành, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Người chịu trách nhiệm: Nguyễn Quỳnh Dương