TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 16 phần mềm làm mờ nền ảnh chuyên nghiệp cho bạn những bức ảnh hot trend

2022-03-19

Bạn muốn có những bức ảnh xóa phông đặc biệt nhưng chưa có cơ hội sở hữu một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp? Đừng lo, bài viết dưới đây Nhanh.vn sẽ giới thiệu cho bạn Top những app làm mờ nền ảnh chuyên nghiệp cho những bức ảnh hot trend chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh hiện nay. Cùng theo dõi ngay nhé!

phần mềm làm mờ nền ảnh

1. Ứng dụng làm mờ ảnh trên iPhone tốt nhất

1.1. iOS AfterFocus

iOS AfterFocus là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với các bộ lọc được trang bị trên ứng dụng nhất định bạn phải thử và trải nghiệm. Đặc biệt, After Focus sở hữu tính năng xóa phông, làm mờ phông ảnh giúp bức ảnh của bạn trở nên chuyên nghiệp trông như trên máy cơ. Thật tiện lợi khi có thể sử dụng app làm mờ phông tấm ảnh mọi lúc mọi nơi mà không cần phải kết nối internet. 

Phần mềm AfterFocus cho iOS

Phần mềm AfterFocus cho iOS

1.2. Patch: Smart Portrait Editor

Phần mềm này chỉ có duy nhất một tính năng chụp ảnh xóa phông. Patch: Smart Portrait Editor giúp phân vùng hình ảnh, xóa phông và kết hợp với việc xóa phông nền hình ảnh thủ công do người dùng tự thực hiện. Bạn cũng có thể tạo hình ảnh xóa phông nền theo ý muốn của người dùng.

Tham khảo thêm:

1.3. Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh Snapseed

Snapseed là ứng dụng do Google phát triển với nhiều công cụ và tính năng tích hợp nhiều bộ lọc đa dạng. Ngoài ra bạn có thể dễ dàng tùy chọn kiểu xóa phông cũng như mức độ để tạo độ sâu, chân thực cho bức ảnh. Đây cũng là ứng dụng xóa phông dễ sử dụng. 

Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh Snapseed

Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh Snapseed

1.4. Ứng dụng PicsArt

PicsArt là phần mềm làm mờ nền ảnh tốt nhất cho iPhone. Ứng dụng này cung cấp rất đa dạng các công cụ giúp người dùng thỏa sức hiệu chỉnh các bức ảnh của mình một cách ưng ý nhất từ đơn giản đến phức tạp. Trong đó, tính năng làm mờ nền được người dùng đánh giá là rất chuyên nghiệp và dễ sử dụng nhất.

PicsArt Photo Studio & Collage

PicsArt Photo Studio & Collage

Cách tách nền ảnh, ghép phông nền trên điện thoại đơn giản bằng PicsArt:

1.5. Blur Partly

Blur Partly là phần mềm làm mờ nền ảnh xung quanh chuyên biệt rất được ưa chuộng bởi những người đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh. Với Blur Partly, bạn không cần thực hiện các thao tác xóa phông thủ công mà chỉ cần chọn ra chủ thể cần lấy nét tự do và phần hình ảnh muốn làm mờ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể làm mờ nền ảnh với đa dạng hình khác nhau như gradient, hình vuông,...

Xem thêm:

1.6. Blur Photo Editor Background

Blur Photo Editor Background có chức năng chính là app làm mờ background. Tại đây, người dùng có thể dễ dàng sử dụng các công cụ và hiệu ứng có sẵn để làm nhòe ảnh, chỉnh mờ background. Các thao tác sẽ được hiện ngay tại giao diện chính bằng cọ vẽ, cực kỳ thân thiện với người dùng.

Blur Photo Editor Background

Blur Photo Editor Background

1.7. Foto Blur Effect

App làm mờ nền Foto Blur Effect ngoài khả năng làm mờ, ứng dụng còn đem đến chiều sâu cho mỗi bức ảnh sau khi được chỉnh sửa. Foto Blur Effect còn có khả năng điều chỉnh độ mờ thông qua thông số Size và Distance. Nếu muốn chủ thể được lấy nét chi tiết hơn, bạn có thể zoom ảnh ra để làm mờ mà không cần bận tâm đến độ phân giải của ảnh.

1.8. Ứng dụng Focus

Focos là phần mềm làm mờ nền ảnh có độ nổi tiếng cao nhất có trên App store. Là một người đam mê nhiếp ảnh thì không ai có thể bỏ qua được ứng dụng này. Focos cho phép người dùng làm mờ nền, lấy nét vào chủ thể với độ chân thực được so sánh như được chụp bằng máy ảnh kỹ thuật số. Focos giúp cho những bức ảnh tưởng chừng như bình thường trở nên có chiều sâu hơn, tinh tế và cuốn hút hơn.

Ứng dụng Focus

Ứng dụng Focus

1.9. Ứng dụng Tadaa

TADAA là phần mềm làm mờ nền ảnh tích hợp cùng rất nhiều bộ lọc, cải thiện chất lượng ảnh đầu ra cho người dùng. TADAA là app làm mờ phông nền bằng cách thủ công. App sẽ giữ lại những nét bạn tô và làm mờ phần còn lại của bức hình. Trong quá trình tô, người dùng có thể zoom lớn bức ảnh để gia tăng độ chính xác của phần lấy nét. Thêm vào đó, nếu lỡ tay tô lệch khỏi đường viền, phần mềm sẽ tự động nhận dạng hình ảnh và chỉnh sửa lại cho phù hợp. 

Ứng dụng TADAA

Ứng dụng TADAA

1.10. Phocus: Portrait Mode Editor

Phocus là một ứng dụng làm mờ nền ảnh hoàn hảo để tạo hiệu ứng chiều sâu và hiệu ứng chân dung độc đáo trên iPhone và iPad. Nó cung cấp một giao diện đơn giản và hấp dẫn, đồng thời cho phép bạn thêm các hiệu ứng riêng của mình. Giao diện đơn giản kết hợp với công nghệ nhận dạng người tiên tiến sẽ giúp bạn dễ dàng làm mờ nền. Phocus không chỉ là một phần mềm chỉnh sửa chế độ chân dung, mà còn có nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh độc đáo khác.

1.11. EZ Blur Focus Photo Effects

EZ Blur Photo là phần mềm làm mờ nền ảnh có chọn lọc hay phần mềm chỉnh sửa ảnh làm mờ xung quanh. EZ Blur Photo giúp làm nổi bật các chủ thể chính trong bức ảnh. Ứng dụng cho phép bạn chỉnh sửa các phần không mong muốn có trong bức ảnh thông qua các công cụ như: làm mờ mịn, làm mờ thủ công, điều chỉnh cường độ mờ, nổi bật đối tượng chủ thể,..

Phần mềm EZ Blur Focus Photo Effects

Phần mềm EZ Blur Focus Photo Effects

1.12. Fotor - Photo & Poster Editor

Fotor - Photo & Poster Editor là ứng dụng từng được BBC mệnh danh là Photoshop phiên bản Lite. Fotor có thể đáp ứng gần như tất cả các nhu cầu của người dùng, trong đó bao gồm khả năng chỉnh sửa làm mờ ảnh. App làm mờ ảnh, bạn chỉ cần lựa chọn khung hình muốn tập trung và điều chỉnh độ mờ của phần xung quanh. Ngoài hình tròn, Fotor có thể chỉnh nét theo đường thẳng hay hình elip, giúp bạn cho ra những bức hình có độ sâu như máy ảnh chuyên nghiệp. Ngoài ra, với phần mềm, bạn có thể tự thiết kế những tấm ảnh của mình và gia đình theo một phong cách độc đáo nhất có thể và chia sẻ liên kết đang có lên MXH.

Tìm hiểu thêm:

2. Ứng dụng làm mở ảnh trên Android tốt nhất

2.1. Blur image Background 

Với những người sử dụng điện thoại Android lâu năm thì chắc hẳn đã rất quen thuộc với phần mềm làm mờ nền ảnh Blur Image Background. Giao diện của ứng dụng này vô cùng thân thiện và dễ sử dụng. Blur Image Background cung cấp cho người dùng những hiệu ứng làm mờ một phần hoặc toàn bộ ảnh, dễ dành điều chỉnh độ mờ theo ý muốn.

Làm mờ ảnh Blur Image Background

Làm mờ ảnh Blur Image Background

2.2. Point Blur

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Android và đang tìm một app làm mờ ảnh thì có thể download ngày Point Blur - một trong những app chỉnh ảnh đỉnh cao, cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp. Tại đây, bạn có thể áp dụng những hiệu ứng làm mờ ảnh chuyên nghiệp có sẵn trong ứng dụng hoặc làm mờ toàn bộ ảnh thông qua các công cụ có sẵn. Point Blur được xem là phần mềm chỉnh sửa đơn giản, hiệu quả nhất với những ai có nhu cầu làm mờ hậu cảnh bằng điện thoại.

Tham khảo thêm: Top 9+ phần mềm làm nét ảnh chuyên nghiệp

2.3. Focus Effects

Focus Effect được miêu tả là phần mềm làm mờ hậu cảnh miễn phí dành cho những điện thoại Android. Với Focus Effect, các bạn hoàn toàn có thể lấy nét và làm mờ cho bức ảnh chỉ bằng 1 thao tác tay đơn giản. Để tăng chiều sâu cho bức ảnh, Focus Effect đã cung cấp thêm nhiều công cụ chức năng khác cho người dùng thỏa sức sáng tạo như hiệu ứng đen trắng, hiệu ứng điều chỉnh độ sáng, màu. Thêm nữa, phần mềm còn hỗ trợ bạn chia sẻ liên kết ảnh lên các trang mạng xã hội cực kỳ tuyệt vời. 

2.4. Lens Blur

Phần mềm Lens Blur là phần mềm làm mờ hậu cảnh, có thể tải miễn phí trên ứng dụng google play có trên máy điện thoại Android. Ngoài điều chỉnh tiêu điểm lấy nét như một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, ứng dụng còn có khả năng chỉnh độ mờ của ảnh và chu vi lấy nét ảnh. Những bức ảnh được xuất ra từ Lens Blur dễ dàng được chia sẻ trên các trang mạng xã hội như Twitter, Instagram hay Facebook, tiện lợi và tiết kiệm thời gian nhiều hơn cho người sử dụng.

Phần mềm Lens Blur

Phần mềm Lens Blur

Kết luận: Trên đây là top các phần mềm làm mờ nền ảnh chuyên nghiệp cho bạn những bức ảnh hot trend. Hi vọng rằng, tổng hợp thông tin bài viết này, Nhanh.vn đã giúp bạn có thể lựa chọn cho mình phần mềm phù hợp nhất cho điện thoại Iphone và Android để giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn mà vẫn thu được những bức hình đẹp nhé! Tiếp tục theo dõi chúng tôi để khám phá thêm những phần mềm tuyệt vời tiếp theo. 

Có thể bạn quan tâm:

Các phần mềm trang trí ảnh hiệu quả

Toplist phần mềm ghép hình xăm trên máy tính tốt nhất năm 2023

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm