7 loại báo cáo buộc phải có để ra quyết định kinh doanh bán lẻ

2021-06-19

Trong việc kinh doanh bán lẻ, việc lập báo cáo để thống kê kết quả kinh doanh, từ đó định hướng ra quyết định kinh doanh bán lẻ trong tương lai là một việc tối quan trọng khi bạn sở hữu một mô hình bán hàng của riêng mình. Tuy nhiên, việc lập báo cáo nào để phù hợp với từng mục đích kinh doanh cũng quan trọng không kém. Do đó, Nhanh.vn sẽ đưa ra cho bạn 7 loại báo cáo buộc phải có để ra quyết định bán lẻ mà bạn cần phải biết và tìm hiểu kỹ.

Nội dung chính [hide]

1. Báo cáo doanh thu, lợi nhuận

    1.1. Báo cáo doanh thu, lợi nhuận theo ngày - tháng - năm

    1.2. Báo cáo doanh thu, lợi nhuận theo cửa hàng

    1.3. Báo cáo doanh thu, lợi nhuận theo sản phẩm - danh mục - thương hiệu

    1.4. Báo cáo doanh thu, lợi nhuận theo nhân viên bán hàng

    1.5. Báo cáo doanh thu, lợi nhuận theo nhà cung cấp

    1.6. Báo cáo doanh thu, lợi nhuận theo tỷ suất doanh thu/tồn kho

2. Báo cáo đơn hàng

    2.1. Báo cáo đơn hàng theo ngày - tháng - năm

    2.2. Báo cáo đơn hàng theo hãng vận chuyển

    2.3. Báo cáo đơn hàng theo cửa hàng (nếu có nhiều kho online)

    2.4. Báo cáo đơn hàng theo tỉnh thành

    2.5. Báo cáo đơn hàng theo nguồn đơn hàng

    2.6. Báo cáo đơn hàng theo tỷ lệ đơn hoàn, hủy, thành công, lý do khách hủy

    2.7. Báo cáo đơn hàng theo đối soát COD

3. Báo cáo hoá đơn bán buôn, bán lẻ

    3.1. Báo cáo hoá đơn bán buôn, bán lẻ theo ngày tháng, cửa hàng, nhân viên

    3.2. Báo cáo hoá đơn bán buôn, bán lẻ theo tỷ lệ hóa đơn/khách vào

    3.3. Báo cáo hoá đơn bán buôn, bán lẻ theo giá trị hóa đơn

4. Báo cáo tồn kho

    4.1. Báo cáo theo giá trị hàng tồn

    4.2. Báo cáo tồn theo sản phẩm, danh mục, thương hiệu, nhà cung cấp

    4.3. Báo cáo tồn theo thời gian

5. Báo cáo sản phẩm

    5.1. Báo cáo sản phẩm bán chậm, bán chạy

    5.2. Báo cáo sản phẩm theo khoảng giá

6. Báo cáo khách hàng

7. Báo cáo thu chi công nợ

    7.1. Báo cáo thu chi theo ngày

    7.2. Báo cáo công nợ khách hàng

    7.3. Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh

    7.4. Bảng cân đối kế toán

8. Kinh nghiệm khi làm báo cáo kinh doanh

1. Báo cáo doanh thu, lợi nhuận

Báo cáo doanh thu, lợi nhuận sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về doanh số bán hàng theo một chuẩn đơn vị đo lường nhất định. Báo cáo doanh thu bán hàng cũng sẽ hiển thị được giá vốn bán hàng, lợi nhuận gộp, tỷ suất lợi nhuận và thuế để bạn có thể biết rõ hơn về lợi nhuận thu được của cửa hàng.

Báo cáo về doanh thu, lợi nhuận có thể chia ra làm những loại báo cáo cụ thể hơn như sau:

1.1. Báo cáo doanh thu, lợi nhuận theo ngày - tháng - năm

Đây là loại báo cáo khá phổ biến trong kinh doanh, đặc biệt là khi kinh doanh bán lẻ, vì loại báo cáo này giúp bạn có thể theo dõi về dòng tiền theo thời gian một cách chính xác nhất và xác định được xu hướng mua hàng trong thời gian đó của khách hàng, từ đó dễ dàng đưa ra quyết định kinh doanh hàng hoá trong những ngày, tháng hoặc năm tiếp theo.

1.2. Báo cáo doanh thu, lợi nhuận theo cửa hàng

Nếu bạn là một người sở hữu một chuỗi gồm nhiều cửa hàng khác nhau, thì đây là loại báo cáo dành cho bạn. Với việc thống kê tỷ suất doanh thu - lợi nhuận theo doanh số từng cửa hàng, bạn có thể dễ dàng xác định được vì sao cửa hàng đó lại đạt được lượng thu nhập như vậy, từ đó bước đầu định ra những nhân tố về địa điểm ưu tiên, cũng như đưa ra các kế hoạch cho những cửa hàng chiến lược trong kinh doanh hàng lẻ.

1.3. Báo cáo doanh thu, lợi nhuận theo sản phẩm - danh mục - thương hiệu

Với những người kinh doanh nhiều loại mặt hàng lẻ khác nhau, thì báo cáo về sản phẩm - danh mục - thương hiệu sẽ phù hợp hơn cả. Bạn hoàn toàn có thể biết được sản phẩm nào của bạn đang được khách hàng quan tâm, từ đó nhập về nhiều loại hàng đó hơn và giảm bớt những mặt hàng hiện không còn là xu hướng mua hàng, từ đó gia tăng lợi nhuận cho cửa hàng của bạn nhanh chóng hơn.

1.4. Báo cáo doanh thu, lợi nhuận theo nhân viên bán hàng

Báo cáo doanh thu, lợi nhuận theo nhân viên

Báo cáo doanh thu, lợi nhuận theo nhân viên

Đối với những bạn quan tâm đến vấn đề nhân sự, thì việc thống kê doanh số theo từng nhân viên cũng là một yếu tố quan trọng để giúp bạn có thể đánh giá về khả năng, trình độ của nhân viên, cũng như các yếu tố ngoại vi khác ảnh hưởng đến từng nhân viên, từ đó đưa ra giải pháp tương ứng cho từng trường hợp nhân viên cũng như giải pháp chung cho nhân sự trong mô hình kinh doanh của bạn.

1.5. Báo cáo doanh thu, lợi nhuận theo nhà cung cấp

Nhà cung cấp cũng là một yếu tố quan trọng trong việc đánh giá doanh thu, lợi nhuận của cửa hàng. Với báo cáo theo nhà cung cấp, bạn có thể dễ dàng xác định được rằng những nhà cung cấp này họ có cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng, đúng với số lượng hàng hoá yêu cầu, cùng với việc xem xét các mặt hàng cung cấp của họ có đảm bảo đúng với những gì khách hàng muốn hay không để có kế hoạch điều chỉnh cho phù hợp.

1.6. Báo cáo doanh thu, lợi nhuận theo tỷ suất doanh thu/tồn kho

Với loại báo cáo theo tỷ suất doanh thu/tồn kho, bạn sẽ dễ dàng thống kê được xem tỷ lệ hàng tồn kho của bạn đang là bao nhiêu, từ đó điều chỉnh khâu nhập hàng cho hợp lý, có thể giảm hàng nhập vào để giảm tồn kho tối đa, từ đó tối ưu được lợi nhuận trong mô hình kinh doanh bán lẻ của bạn.

Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn - Hỗ trợ hơn 80 báo cáo chi tiết từng mục

xem thêm

2. Báo cáo đơn hàng

Đây là loại báo cáo giúp bạn có thể xác định được tổng quan những mặt hàng nào đã được bán ra theo một chuẩn đo lường nhất định, từ đó giúp bạn xác định được những mặt hàng nào bán chạy, hoặc xác định được về tình trạng hoàn trả hàng của những mặt hàng nhất định để từ đó, đưa ra quyết định bán mặt hàng nào là có lời nhất cho cửa hàng bán lẻ của bạn.

Một số loại báo cáo đơn hàng mà bạn nên quan tâm:

2.1. Báo cáo đơn hàng theo ngày - tháng - năm

Đây là mẫu báo cáo cơ bản khi bạn muốn xác định về tổng quan những đơn hàng theo thời gian. Với việc xác định những đơn hàng theo thời gian nhất định, bạn sẽ xác định được những đơn hàng nào được đặt nhiều nhất trong khoảng thời gian đó, hoặc khoảng thời gian nào có nhiều đơn nhất, từ đó điều chỉnh mặt hàng kinh doanh cho phù hợp.

2.2. Báo cáo đơn hàng theo hãng vận chuyển

Với những bạn quan tâm đến việc vận chuyển đơn hàng theo hãng, thì lập ra một báo cáo đơn hàng theo hãng vận chuyển sẽ giúp bạn có thể giúp bạn xác định được hãng vận chuyển nào sẽ giúp đơn của bạn đến tay khách hàng nhanh nhất, hãng nào có tỷ suất hoàn đơn cao nhất hay hãng nào nhận được nhiều đánh giá tích cực/tiêu cực nhiều nhất, từ đó có thể tập trung chọn một vài hãng vận chuyển chiến lược cho những đơn hàng tương lai của bạn.

2.3. Báo cáo đơn hàng theo cửa hàng (nếu có nhiều kho online)

Khi bạn sở hữu nhiều kho online, việc có một báo cáo đơn hàng theo cửa hàng sẽ giúp mô hình kinh doanh của bạn được tổ chức theo một hệ thống đơn hàng lớn, giúp bạn xác định được đơn hàng nào từ cửa hàng nào bán ra có lời nhất, cửa hàng nào có nhiều đơn hoàn nhất… Từ đó giúp bạn đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp với từng cửa hàng.

2.4. Báo cáo đơn hàng theo tỉnh thành

Loại báo cáo này sẽ phù hợp với những bạn kinh doanh những cửa hàng áp dụng vận chuyển toàn quốc. Bạn sẽ hoàn toàn xác định được tỉnh thành nào sẽ có nhiều đơn về nhất, tỉnh thành nào có tỷ suất hoàn đơn cao nhất… Cùng với những lý do khách quan khác như phong toả toàn tỉnh do dịch bệnh hay những lý do liên quan đến chính trị để từ đó điều chỉnh xuất hàng cho phù hợp.

2.5. Báo cáo đơn hàng theo nguồn đơn hàng

Với việc lập ra một báo cáo đơn hàng theo nguồn đơn hàng, bạn sẽ hoàn toàn xác định được tại đâu sẽ là nơi đơn hàng đó có vấn đề, hoặc những nơi nào là những nơi có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất. Mục đích của việc lập loại báo cáo này là để theo dõi thị trường, giúp đơn hàng của bạn được đẩy đi nhanh hơn.

Xem thêm: Tính năng báo cáo đơn hàng theo kênh người bán và nguồn đơn hàng

2.6. Báo cáo đơn hàng theo tỷ lệ đơn hoàn, hủy, thành công, lý do khách hủy

Đây là loại báo cáo giúp bạn có thể theo dõi về tình trạng nhận/huỷ hàng, tỷ suất hoàn của từng đơn hàng cũng như những lý do thường gặp khiến cho khách hàng huỷ đơn. Từ những lý do đó, bạn sẽ rút ra được những chiến lược kinh doanh hàng hoá phù hợp với nhu cầu của khách hàng, cũng như đối với đơn vị vận chuyển và tối đa hoá theo thời gian giao hàng.

2.7. Báo cáo đơn hàng theo đối soát COD

Nếu bạn muốn kiểm tra đơn hàng của mình được vận chuyển với tình trạng ra sao trong những đơn vận chuyển trả tiền sau (COD), thì việc lập cho mình một báo cáo đơn hàng theo đối soát COD sẽ giúp bạn có thể theo dõi đơn hàng của mình một cách chi tiết nhất theo trạng thái hàng hoá và dễ dàng kiểm tra hàng xem có gặp phải tình trạng xét duyệt hoàn/duyệt hoàn hay không.

3. Báo cáo hoá đơn bán buôn, bán lẻ

Đây là mẫu báo cáo phù hợp cho những bạn làm kinh doanh lớn, khi lượng đơn về nhiều cũng như tỷ lệ chuyển đổi cao. Với loại báo cáo này, bạn sẽ có thể theo dõi được một lượng lớn hàng hoá cùng lúc theo một hệ thống, giúp việc đưa ra quyết định kinh doanh trở nên dễ dàng và chính xác hơn.

Một số loại báo cáo hoá đơn bán buôn, bán lẻ bạn có thể tham khảo:

3.1. Báo cáo hoá đơn bán buôn, bán lẻ theo ngày tháng, cửa hàng, nhân viên

Nếu bạn muốn một báo cáo vừa dễ dàng, vừa trực quan nhất để theo dõi số lượng lớn hoá đơn, lập ra một báo cáo hoá đơn bán buôn, bán lẻ theo ngày tháng, cửa hàng, nhân viên trên cùng một hệ thống sẽ giúp bạn có thể tối ưu hoá việc theo dõi hoá đơn theo thời gian - địa điểm - nhân sự cùng một lúc, từ đó có được một quyết định tổng quan cho mô hình bán hàng lẻ của mình.

3.2. Báo cáo hoá đơn bán buôn, bán lẻ theo tỷ lệ hóa đơn/khách vào

Đây là loại báo cáo giúp bạn có thể theo dõi và kiểm định tỷ lệ hoá đơn/khách vào cửa hàng bán lẻ của bạn, từ đó giúp bạn xác định được lượng khách hàng chuyển đổi, cũng như kiểm soát được lượng đơn ra theo từng khách hàng. Tựu chung lại, bạn sẽ đưa ra được một quyết định kinh doanh bán lẻ đúng đắn theo từng khách hàng.

3.3. Báo cáo hoá đơn bán buôn, bán lẻ theo giá trị hóa đơn

Với những bạn quan tâm đến doanh thu/lợi nhuận làm định hướng chính trong mô hình kinh doanh, việc lập ra được một báo cáo hoá đơn bán buôn, bán lẻ theo giá trị sẽ giúp bạn dễ dàng thống kê những hóa đơn có giá trị lớn thì sẽ được chốt vào thời gian nào, với những mặt hàng gì và tỷ lệ mặt hàng đó là bao nhiêu so với lượng hàng nhập về. Từ đó, bạn có thể đưa ra những quyết định về hàng hoá một cách chính xác nhất.

4. Báo cáo tồn kho

Mẫu báo cáo tồn kho

Mẫu báo cáo tồn kho

Báo cáo hàng tồn kho là loại báo cáo mà doanh nghiệp nào cũng không thể thiếu, chúng được theo dõi thường xuyên từ các chủ cửa hàng bởi nắm được số lượng tồn kho của từng mặt hàng thì các chủ cửa hàng mới có thể đưa ra các chiến lược bán hàng phù hợp, kịp thời sao cho doanh số không bị đi xuống. Báo cáo kho sẽ cho biết số lượng hàng tồn kho có trong cửa hàng và giá trị tồn hiện tại.

Một số loại báo cáo tồn kho có thể kể đến như sau:

4.1. Báo cáo theo giá trị hàng tồn

Đây là loại báo cáo giúp bạn có thể theo dõi được tổng giá trị hàng tồn, cũng như loại mặt hàng nào đang tồn kho mà có giá trị cao nhất. Từ đó, giúp bạn đưa ra quyết định nhập hàng phù hợp với mô hình kinh doanh cá nhân, cũng như lập ra những chiến lược tuồn hàng nhanh để giảm bớt lượng hàng tồn kho, tối đa hoá lợi nhuận cho mô hình kinh doanh của mình.

4.2. Báo cáo tồn theo sản phẩm, danh mục, thương hiệu, nhà cung cấp

Đây là loại báo cáo tổng hợp về hàng hoá tồn kho nên lập nếu bạn muốn có một cái nhìn tổng quan nhất về kho hàng tồn tại cửa hàng bán lẻ của bạn. Từ đó, bạn sẽ xác định được rằng sản phẩm nào đang tồn với số lượng lớn nhất, danh mục/thương hiệu hàng hoá nào đang có tỷ lệ tồn kho cao nhất, và nhà cung cấp nào đang có lượng hàng tồn kho nhiều nhất. Tựu chung lại, bạn sẽ có thể đưa ra quyết định về việc giảm thiểu hàng tồn hợp lý và tổng quát nhất khi có loại báo cáo này.

4.3. Báo cáo tồn theo thời gian

Nếu bạn muốn theo dõi thời gian hàng hoá của bạn đang bị tồn trong kho, tình trạng của hàng tồn theo thời gian thì việc lập báo cáo hàng tồn theo thời gian sẽ là một lựa chọn tối ưu cho bạn. Đối với loại báo cáo này, bạn sẽ tập trung được vào việc cải thiện chất lượng hàng hoá sao cho tốt để có thể vừa lưu trữ được trong một khoảng thời gian, vừa có thể chốt đơn với tỷ lệ cao để bình ổn, giảm thiểu tỷ lệ hàng tồn kho.

5. Báo cáo sản phẩm

Đây là loại báo cáo giúp bạn có thể theo dõi sát nhất về những sản phẩm mà mô hình của bạn đang kinh doanh, cũng như đánh giá về tỷ suất chuyển đổi của từng loại sản phẩm để từ đó, đưa ra quyết định kinh doanh loại sản phẩm sao cho phù hợp với xu hướng của thị trường và nhu cầu của tập khách hàng tiềm năng.

Một số loại báo cáo sản phẩm bạn có thể tham khảo như sau: 

5.1. Báo cáo sản phẩm bán chậm, bán chạy

Mặt hàng nào đem lại doanh thu lớn hay nhỏ cho cửa hàng của bạn? Việc lập báo cáo hàng bán chạy sẽ cho biết số lượng bán ra và doanh thu của 1 sản phẩm trong khoảng thời gian nhất định. Sử dụng báo cáo sản phẩm bán chạy sẽ giúp bạn nhanh chóng quyết định mặt hàng nào nên đầu tư, mặt hàng nào không nên tiếp tục bán.

5.2. Báo cáo sản phẩm theo khoảng giá

Với việc lập báo cáo sản phẩm theo khoảng giá, bạn sẽ theo dõi được nhu cầu giá cả của khách hàng đang nằm trong khoảng nào, tương ứng với lượng sản phẩm nằm trong khoảng giá đó được bán ra lớn hay nhỏ. Từ đó, giúp bạn quyết định được những sản phẩm nào là những sản phẩm đáng kinh doanh và sản phẩm nào kinh doanh sẽ phản tác dụng đến mô hình bán lẻ của bạn.

6. Báo cáo khách hàng

Thông thường, với những báo cáo thiên hướng về đối tượng khách hàng, loại báo cáo theo chu kỳ mua hàng sẽ được các đơn vị kinh doanh bán lẻ sử dụng nhiều như một phương pháp xác định nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng. Hơn nữa, khi bạn lập danh sách báo cáo chu kỳ khách hàng sẽ giúp bạn nhận diện được tần suất mua sản phẩm của khách hàng, cũng như tần suất mua lại của khách hàng để có những chiến lược tiếp thị mới và truyền thông sao cho phù hợp.

Xem thêm: Tăng 15% lợi nhuận nhờ xác định đúng khách hàng mục tiêu với tính năng “Báo cáo tổng quan khách hàng”

7. Báo cáo thu chi công nợ

Đây là loại báo cáo có thiên hướng nội bộ doanh nghiệp nhất trong 7 loại báo cáo, khi đề cập đến các khoản thu - chi chính trong doanh nghiệp, cũng như các khoản đầu tư phát sinh gây ra tình trạng nợ.khi có những vấn đề khách quan xuất hiện. Loại báo cáo này sẽ giúp doanh nghiệp có thể kiểm tra dòng tiền ra - vào doanh nghiệp một cách chi tiết, giúp đưa ra quyết định kinh doanh nội bộ hợp lý nhất.

Một số loại báo cáo thu chi công nợ có thể kể đến như sau:

7.1. Báo cáo thu chi theo ngày

Báo cáo thu chi theo ngày sẽ giúp doanh nghiệp có thể thấy rõ tất cả các khoản thu chi trong ngày của mô hình kinh doanh bán lẻ, từ đó giúp bạn - người kinh doanh bán lẻ có thể hạch toán lượng ngân sách hợp lý để quản lý tài chính trong mô hình kinh doanh được chặt chẽ hơn, giúp bạn dễ đưa ra các quyết định chi tiêu cho mô hình của mình hơn.

7.2. Báo cáo công nợ khách hàng

Đây là loại báo cáo giúp bạn có thể ghi nhận, theo dõi các khoản phải thu của khách hàng khi bán dịch vụ hàng hóa hoặc các khoản phải trả nhà cung cấp phát sinh khi mua hàng hóa, dịch vụ từ một công ty hay cá nhân khác, mục đích chính là để kiểm soát được tình hình tài chính tốt hơn và dễ dàng ra quyết định kinh doanh hơn.

7.3. Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh

Báo cáo kết quả kinh doanh, hay còn gọi là bảng báo cáo lãi lỗ, chỉ ra sự cân bằng giữa doanh thu và chi phí trong từng kỳ kế toán. Bảng báo cáo này phản ánh tổng hợp tình hình và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh theo từng loại trong một thời gian của mô hình kinh doanh bán lẻ. Hơn nữa, đây là loại báo cáo sử dụng như một bảng hướng dẫn để xem xét liệu mô hình kinh doanh của bạn sẽ hoạt động thế nào trong tương lai.

7.4. Bảng cân đối kế toán

Bảng cân đối kế toán đối với một cửa hàng bán lẻ phản ánh số liệu về giá trị toàn bộ các tài sản và nguồn vốn hiện có tại thời điểm lập báo cáo tài chính, vì vậy người ta coi bảng cân đối kế toán như một bức ảnh chụp nhanh toàn bộ nguồn lực tài chính của mô hình kinh doanh bán lẻ tại một thời điểm thường là cuối năm, cuối quý hoặc cuối tháng.

8. Kinh nghiệm khi làm báo cáo kinh doanh

Kinh nghiệm khi làm báo cáo kết quả kinh doanh

Kinh nghiệm khi làm báo cáo kinh doanh

Hãy đồng bộ dữ liệu và quản lý tập trung trên một hệ thống. Bạn có thể tham khảo hệ thống POS có tính năng quản lý kho và bán hàng tập trung tại 1 nơi duy nhất. Việc đồng bộ liên tục dữ liệu và quản lý tập trung trên 1 nền tảng sẽ giúp bạn có các báo cáo chính xác và cập nhật theo thời gian thực.

Sử dụng công nghệ nhận diện đám mây sẽ cho phép bạn theo dõi báo cáo ở bất cứ đâu miễn là máy tính hoặc điện thoại của bạn có kết nối Internet và đưa ra những quyết định từ xa, ngay cả khi không có mặt trực tiếp tại cửa hàng.

Sử dụng hệ thống báo cáo tự động sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian bởi khi kinh doanh bạn phải cần đến rất nhiều loại báo cáo để biết được tình trạng cửa hàng của mình đang hoạt động như thế nào. 

Và với phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.POS cung cấp đầy đủ báo cáo bán hàng, báo cáo tồn kho, báo cáo doanh thu cho bạn cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết, sẽ là công cụ không thể thiếu cho chuỗi cửa hàng bán lẻ và đặc biệt bạn có thể kiểm soát cửa hàng ngay cả khi bạn không có mặt trực tiếp.

Như vậy, trên đây là tất cả những gì tổng quan nhất mà bạn cần biết về báo cáo buộc phải có để ra quyết định kinh doanh bán lẻ. Nhanh.vn mong rằng với những loại báo cáo trên, bạn có thể tham khảo rồi áp dụng cho phù hợp với mô hình kinh doanh của mình.

Nhanh.vn - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn!

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17 tháng 07 năm 2019

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 2, 284/41/2 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Số 63 Phan Đăng Lưu, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Người chịu trách nhiệm: Nguyễn Quỳnh Dương

Hỗ trợ trực tuyến