TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

6 phần mềm đếm bước chân trên điện thoại chính xác nhất năm 2024

2024-01-01

Công việc văn phòng thường liên quan đến lối sống ít vận động và những người làm nghề như vậy không phải là vận động viên. Các bác sĩ khuyên bạn nên đi ít nhất 10 nghìn bước mỗi ngày, và nên duy trì thường xuyên. Bạn có thể kiểm tra xem mình có đang tuân theo các khuyến nghị của bác sĩ hay không bằng cách sử dụng app đếm bước chân trên điện thoại. Về nhiều mặt, chúng tương tự như một chiếc đồng hồ tập thể dục nhưng có giá thấp hơn rất nhiều. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Nhanh.vn tìm hiểu top 06 phần mềm đo đếm bước chân tốt nhất dành cho điện thoại, đảm bảo sẽ giúp bạn theo dõi các bước đi hàng ngày của mình. 

1. StepsApp Máy đếm Bước

iOS

StepsApp (miễn phí trên iTunes Store) không chỉ nhận được đánh giá cao về độ sang trọng và vẻ đẹp, nó còn là một máy đếm bước đi tuyệt vời cho những người không có Apple Watch. Cho dù đi bộ, chạy hay đi bộ đường dài, StepsApp sẽ tự động theo dõi các bước ngay cả khi ứng dụng đã đóng. Ứng dụng cũng không có yêu cầu cao về điện thoại, chỉ cần điện thoại của bạn từ 5S trở lên (iPhone 5c và các kiểu máy cũ hơn thiếu phần cứng cảm biến chuyển động cần thiết.)

Steps app là ứng dụng được ưa thích sử dụng trên các điện thoại Iphone

Steps app là ứng dụng được ưa thích sử dụng trên các điện thoại Iphone

Tính năng nổi bật: 

  • Giao diện năng động, dễ sử dụng: ứng dụng được thiết kế với nền tối và màu neon - thu hút sự chú ý. Chủ nghĩa tối giản, đường nét rõ ràng. Tất cả những điều này cho thấy sự nghiêm túc của ứng dụng. Bạn có thể thay đổi bảng màu chỉ bằng một lần chạm - có tổng cộng 6 màu có sẵn cho mọi sở thích.
  • Hiển thị nhiều thông số: trên giao diện chính, bạn có thể xem thông tin về hoạt động thể chất của mình - số lượng calo đã đốt cháy, quãng đường đi được, thời gian đã bỏ ra và quan trọng nhất là số bước. Để đếm số bước, bạn chỉ cần mang theo điện thoại thông minh của mình mọi lúc mọi nơi. Thông qua thông số, bạn có thể hiểu rõ được sức khỏe của mình, độ tiêu hao năng lượng, khả năng tiêu thụ calo so với các ngày trong tuần, các tuần trong tháng. 
  • Khả năng đồng bộ hóa: bạn có thể dễ dàng theo dõi hoạt động thể chất của mình. Ứng dụng đồng bộ hóa với Google Fit và Apple Health. Điều này cung cấp cho bạn khả năng theo dõi quá trình tập luyện, cân nặng, các thông số và hoạt động thể chất tổng thể ngoài các bước bạn thực hiện. Bạn cũng có thể chia sẻ kết quả của mình trên Instagram, Facebook hoặc Twitter.
  • Trong phiên bản nâng cao, bạn thoát khỏi quảng cáo. Nhìn chung, không có quảng cáo bật lên hoặc gây khó chịu trong ứng dụng, nhưng ở cuối màn hình, luôn có một dải chứa nội dung của bên thứ ba. Một số người cảm thấy khó chịu khi họ nhìn thấy quảng cáo, vì vậy tính năng này rất hữu ích.
  • Trên màn hình chính của điện thoại thông minh, bạn có thể thấy ngay các thông tin cơ bản trong ngày. Lượng calo đốt cháy, quãng đường di chuyển. Vì vậy, bạn có thể hiểu một cách đại khái rằng bạn cần phải nỗ lực thêm bao nhiêu để đạt được mục tiêu của mình và cách lập kế hoạch cho những ngày còn lại trong ngày. Cải thiện mức độ hoạt động của bạn.

Link tải trên app store: 

appstore 

Hướng dẫn cài đặt phần mềm StepsApp trên HĐH IOS: 

2. Walker - Pedometer M7 - M14

iOS

Walker - Pedometer M7 - M14 là là một ứng dụng máy đếm bước đi đơn giản và tiết kiệm điện sử dụng bộ đồng xử lý chuyển động M7 - M14. Nó được các nhà phát triển sáng tạo với những tính năng ưu việt giúp bạn có thể theo dõi số bước chạy và kiểm soát lượng calo đã đốt cháy gần như chính xác.

Xem thêm: Top 5 phần mềm đi bộ kiếm tiền tiện lợi nhất năm 2024

Tính năng nổi bật: 

  • Giao diện dễ sử dụng cho phép bạn theo dõi sức khoẻ hàng ngày.
  • Ghi chép cụ thể các số liệu: quản lý dữ liệu như số bước trong khi đi bộ hoặc chạy, lượng calo đốt cháy, v.v. Nó cũng cho phép quản lý hồ sơ về trọng lượng cơ thể, mỡ cơ thể và huyết áp; quản lý giảm cân và sức khỏe.
  • Liên kết với SNS như Twitter, Facebook, Evernote và nó được trang bị rất nhiều tính năng như theo dõi lộ trình, xếp hạng thế giới, v.v.

Link tải trên App Store:

appstore 

3. Stepz - Step & Calorie Counter - phần mềm chạy bộ

iOS

Ứng dụng Stepz là một ứng dụng miễn phí giúp đếm bước hữu ích giúp đếm chính xác số bước bạn đã thực hiện trong ngày. Ứng dụng trên iPhone đếm bước này tự động tính toán khoảng cách dựa trên số bước được ghi lại và cung cấp một bộ sưu tập ấn tượng các biểu đồ dữ liệu và công cụ để theo dõi các hoạt động thể chất hàng ngày của bạn.

Stepz app hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Stepz app hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Tính năng nổi bật: 

  • Tương thích với iPhone: Stepz sử dụng Bộ đồng xử lý chuyển động của Apple để đếm chính xác số bước và khoảng cách mà không cần GPS. Ứng dụng này chỉ tương thích với các thiết bị iOS sử dụng Bộ đồng xử lý chuyển động.
  • Ghi chép hồ sơ chi tiết: Để cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan đầy đủ về sự thích hợp tiến trình, ứng dụng này có thể nhập tất cả các bước trước đây của bạn từ ứng dụng Apple Health.
  • Một trong những tính năng tốt nhất của ứng dụng là công cụ theo dõi lượng calo. Ứng dụng sẽ dựa trên bộ cảm biến để  tính toán lượng calo đã đốt cháy dựa trên số bước được ghi lại. Vì vậy, nếu bạn cần giảm cân nhanh, bạn có thể sử dụng ứng dụng này để theo dõi lượng calo bạn đã đốt cháy mỗi ngày.
  • Các tính năng mạnh mẽ khác của Stepz bao gồm các công cụ xuất và nhập dữ liệu, chia sẻ xã hội với ảnh chụp màn hình, các widget đặc biệt và bảo vệ quyền riêng tư.

Link tải trên App Store: 

appstore

4. Accupedo - phần mềm đếm bước chân trên Android 

Android 

Accupedo Pedometer là một phần mềm đếm bước chân trên Android. Một số khía cạnh của ứng dụng được thiết kế rất tốt và ứng dụng cũng dễ sử dụng. Nhưng có một số vấn đề khiến Accupedo Pedometer chỉ là lựa chọn tầm trung. 

Tính năng nổi bật: 

  • Ứng dụng có giao diện rõ ràng và dễ hiểu. Tuy nhiên khi so sánh với các ứng dụng đếm bước đi khác, giao diện có vẻ vẫn hơi chật chội. Bù lại, khả năng dễ đọc và khả năng truy cập dễ dàng vào các tính năng khiến nó trở thành một giao diện rất tiện dụng. Ứng dụng này cũng đi kèm với một biểu đồ lịch sử cho phép bạn đánh giá hiệu suất của mình hàng ngày.
  • Ứng dụng có một tính năng lịch sử tốt có thể được sử dụng để vạch ra tiến trình hàng ngày của bạn.
  • Ngoài các tính năng cơ bản, bạn cũng có thể sao lưu các bản ghi vào một nơi an toàn. Bạn cũng có thể chia sẻ sự tiến bộ của mình trên mạng xã hội.

Link tải trên Google play: 

ggplay

Hướng dẫ sử dụng phần mềm Accupedo: 

5. Step Counter Maipo - Pedometer

Android | iOS

Walk Everyday - Step Counter Maipo là một ứng dụng đếm bước đi rất tiện lợi, tự động tính toán quãng đường đã đi bộ, thời gian và lượng calo đã đốt cháy. Trên màn hình hiển thị số bước đã đi hàng ngày, bạn có thể dễ dàng xem mình đã đi được bao xa và mục tiêu của bạn trong ngày, từ đó giúp bạn có động lực để tiếp tục đi bộ hàng ngày.

Step Counter Maipo app hỗ trợ đếm bước chân trên điện thoại Android

Step Counter Maipo app hỗ trợ đếm bước chân trên điện thoại Android

Tính năng nổi bật: 

  • Số bước hàng ngày, khoảng cách, thời gian và lượng calo đã đốt cháy tự động được tính toán
  • Hiển thị lịch cho phép bạn kiểm tra số bước hàng tháng của mình từng ngày, phản hồi nhanh về sức khỏe của bạn
  • 9 màu chủ đề thay thế đầy màu sắc
  • Sử dụng năng lượng thấp để tiết kiệm pin, bạn sẽ không gặp phải trường hợp xuống pin quá nhanh.
  • Ứng dụng này tích hợp giữa việc đọc số các bước cùng ứng dụng sức khỏe. 

Link tải:

ggplay appstore

6. Pedometer - Simple Count Steps

iOS

Pedometer - Simple Count Steps là một ứng dụng đếm bước, bạn có thể theo dõi số bước, lượng calo và khoảng cách của mình với các báo cáo dễ hiểu. Nó cũng có chức năng ghi lại trọng lượng cơ thể của bạn và biểu đồ hiển thị một trăm phần mỡ trên cơ thể. Nó rất hữu ích cho những người thích ăn kiêng và giảm cân. Hơn nữa, ứng dụng còn có trò chơi xem bạn đã đi khắp thế giới hay chưa để chuyến đi bộ của bạn trở nên thú vị hơn.

Tính năng nổi bật: 

  • Giao diện dễ sử dụng 
  • Cung cấp đầy đủ số liệu cho người dùng, có 02 phiên bản là miễn phí và trả phí. Phiên bản miễn phí cung cấp khá đầy đủ nhu cầu bình thường của người dùng. 
  • Hỗ trợ 07 thứ ngôn ngữ khác nhau, 11 chủ đề màu nền để thay đổi theo ý thích của người dùng. 

Link tải trên App Store: 

appstore 

Trên đây là bài viết tổng hợp 6 phần mềm đếm bước chân trên điện thoại chính xác nhất năm 2024. Mong rằng những ứng dụng trên sẽ đáp ứng được nhu cầu và khiến bạn hài lòng. Phần mềm cũng sẽ giúp cho các bạn cố gắng rèn luyện và đồng hành cùng các bạn trong quá trình trau dồi sức khỏe. Chúc các bạn thành công. ​

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm