Nhiều người cho rằng việc kinh doanh văn phòng phẩm là không có lãi bởi những đơn hàng thường có giá trị thấp và lãi trên mỗi sản phẩm là nhỏ. Tuy nhiên, sở hữu một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn sớm thành công. Nhanh.vn là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh chuyên nghiệp với tiêu chí tiện lợi, tập trung và tiết kiệm, giúp bạn giải quyết những khó khăn trong khâu quản lý.
1. Nhập liệu dễ dàng
Việc nhập liệu sản phẩm trở nên nhanh chóng và đơn giản với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn. Phần mềm cho phép lưu trữ thông tin không giới hạn, và cho phép nhập liệu import / export bằng excel. Việc quản lý hàng hóa đối với cửa hàng văn phòng phẩm là rất khó bởi có rất nhiều loại mặt hàng, mỗi mặt hàng lại có nhiều mẫu mã, màu sắc. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ từ Nhanh.vn, bạn có thể quản lý theo thuộc tính sản phẩm, giúp dễ dàng tra cứu.
Xem thêm:
- Toplist 5 phần mềm bán hàng sách và văn phòng phẩm tốt nhất
- Ứng dụng phần mềm bán hàng văn phòng phẩm tiện dụng
- Thủ tục mở hàng văn phòng phẩm và những điều bạn cần biết
- Toplist những nhà cung cấp văn phòng phẩm uy tín
2. Quản lý kho hàng thông minh
Việc quản lý hàng hoá xuất - nhập - tồn rất quan trọng đối với các cửa hàng văn phòng phẩm. Chủ cửa hàng cần phải nắm được số lượng hàng nhập, hàng bán ra, mặt hàng nào còn tồn. Từ đó, có thể nắm được thị hiếu của khách hàng và có quyết định nhập thêm hoặc dừng không nhập mặt hàng nào, điều chỉnh cho phù hợp với tình hình kinh doanh cửa cửa hàng.
Ngoài ra, việc kiểm kho sẽ dễ dàng hơn rất nhiều bởi Nhanh.vn có hỗ trợ dùng máy quét vạch. Bạn chỉ cần in tem mã vạch lên sản phẩm và sử dụng máy quét là có thể cập nhật được tình hình số lượng của mặt hàng.
Quản lý kho đơn giản, hiệu quả với Nhanh.vn
3. Bán hàng tiện lợi
Nhanh.vn có thể đếm số người vào cửa hàng và khai báo tỷ lệ người mua/người vào. Từ đó bạn có thể kiểm soát chính xác tiến độ bán hàng của cửa hàng mình và linh hoạt sử dụng các khuyến mãi, quà tặng kèm để thúc đẩy việc mua hàng của khách hàng. Ngoài ra, Nhanh.vn tự động tính chiết khấu theo các chương trình khuyến mãi, giúp quá trình bán hàng trở nên tiện lợi hơn cho cả người bán và người mua. Thật tuyệt vời phải không !
Tìm hiểu thêm:
- Những địa chỉ nhà cung cấp văn phòng phẩm uy tín nhất hiện nay
- Lãi hãy lỗ khi mở cửa hàng văn phòng phẩm?
- Bí quyết khi kinh doanh văn phòng phẩm và những điều đáng lưu ý
- Tối ưu chi phí kinh doanh văn phòng phẩm như thế nào
4. Quản lý khuyến mãi linh hoạt
Vào mùa cao điểm văn phòng phẩm, các cửa hàng liên tục áp dụng các chính sách khuyến mãi, giảm giá sốc, xả hàng tồn kho… nên cùng một lúc có thể diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi cho các mặt hàng khác nhau. Nhanh.vn Linh hoạt cài đặt chương trình chiết khấu tự động theo nhiều tiêu chí khác nhau như :
- Theo giá trị đơn hàng
- Theo từng sản phẩm.
- Theo danh mục sản phẩm.
- Theo cấp độ khách hàng.
- Theo số lượng sản phẩm.
- Theo đồng giá sản phẩm.
Hệ thống sẽ quản lý giúp bạn mà không cần phải ghi nhớ chồng chéo nhiều chương trình.
5. Quản lý nhân viên chặt chẽ
Việc quản lý nhân sự rất quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực văn phòng phẩm. Nếu không quản lý chặt chẽ, nhân viên có thể bán hàng với giá cao hơn để đút túi phần chênh lệch, làm mất hàng hóa,... Do đó, bạn rất cần sự trợ giúp của Nhanh.vn để giải quyết vấn đề này. Phần mềm có thể phân quyền cho nhân viên theo từng nhóm khác nhau, khiến nhân viên không có khả năng xem giá nhập, tồn kho hay báo cáo, đồng thời cũng không sửa được dữ liệu. Với những tính năng tuyệt vời như vậy, việc quản lý nhân viên sẽ dễ dàng và minh bạch hơn rất nhiều.
Có thể bạn quan tâm:
- Có nên dùng đơn vị vận chuyển cho cửa hàng văn phòng phẩm?
- Cách để bán hàng văn phòng phẩm trên Facebook hiệu quả
- Giao hàng tiết kiệm - đơn vị vận chuyển hàng văn phòng phẩm uy tín
- Những lưu ý hàng văn phòng phẩm Online trên Facebook
6. Chăm sóc khách hàng hiệu quả
Trên thực tế, 80% doanh thu của cửa hàng đến từ những khách hàng cũ, và việc chăm sóc những khách hàng cũ sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc tìm khách hàng mới. Do đó, hiểu được khách hàng là điều rất quan trọng. Nhanh.vn phân loại khách hàng theo nhóm, phân cấp độ khách hàng theo tổng tích lũy, giúp bạn có những chính sách phù hợp với mỗi bậc khách hàng riêng biệt.
Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp Nhanh.vn
Trên đây là 6 lợi ích tuyệt vời mà phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn mang lại trong kinh doanh văn phòng phẩm. Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn trong việc quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ của Nhanh.vn. Cuối cùng, chúc bạn luôn thành công.
Bài viết liên quan
- Mách bạn 3 nguồn hàng văn phòng phẩm rẻ
- Những điều kiện cần để mở cửa hàng văn phòng phẩm mới nhất
- Các báo cáo bán hàng văn phòng phẩm hiệu quả cần biết
- Cách quản lý kho văn phòng phẩm hay nhất
- Giải pháp quản lý cửa hàng sách đơn giản cho bạn
- Kinh nghiệm mở cửa hàng sách không nên bỏ lỡ