TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

4 phần mềm chụp ảnh sản phẩm đẹp cho shop bán hàng online

2022-11-26

Một bức ảnh bối cảnh đơn giản, chất lượng hình ảnh kém, màu sắc kém hấp dẫn, ánh sáng chưa đủ,… tất cả đều có thể được biến hóa cực ấn tượng dựa vào bí kíp "ứng dụng chỉnh sửa, chụp hình" cực xịn. Và đặc biệt người dùng có thể dễ dàng sử dụng các ứng dụng này bởi lẽ đa số các phiên bản smartphone mới nhất hiện nay đều hỗ trợ rất nhiều app chỉnh sửa hình ảnh. Trong bài viết dưới đây, Nhanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn một số app điện thoại hỗ trợ chụp ảnh sản phẩm đẹp nhất bạn nên biết!

1. VSCO Cam – App chỉnh sửa ảnh chưa bao giờ lỗi thời

Link tải cho iOS | Link tải cho Android

Cái tên VSCO Cam chắc chắn không còn xa lạ gì với những bạn trẻ có đam mê chụp ảnh. Ứng dụng này tích hợp rất nhiều chức năng chỉnh sửa hình ảnh thông minh cùng vô vàn các filter cho bạn lựa chọn, tùy theo sở thích, mục đích sử dụng,… Và nói riêng với việc chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm, VSCO Cam cũng được đánh giá là một công cụ vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt dành cho các shop bán hàng quần áo thời trang thường xuyên chụp ảnh với nhiều phụ kiện, VSCO là "chuyên gia" chỉnh sửa tạo ra hàng nghìn bức ảnh siêu phẩm, thu hút. VSCO cũng tương thích với cả hai hệ điều hành trên Smartphone hiện nay là IOS và Android giúp cho người dùng có thể tiện lợi hơn rất nhiều. Trên thị trường hiện nay cũng có bán rất nhiều VSCO full các mã màu chỉnh ảnh với giá thành rẻ điều này khiến các bạn chỉ phải bỏ ra một chi phí khuyến mãi thấp để có thể chỉnh sửa các tấm hình ưng ý. Lưu ý, bạn nên chọn mua qua appstore hoặc CH Play để đảm bảo không bị lừa, tỉ lệ uy tín hơn nhiều so với mua qua bên thứ 3.

Đọc thêm: 8 bí quyết chụp ảnh sản phẩm TUYỆT ĐẸP bằng điện thoại

2.  ANALOG – Một trong những app chỉnh sửa hình ảnh hot nhất hiện nay

Link tải cho iOS | Link tải cho Android

Những người dùng Iphone hẳn không hề lạ lẫm gì với ứng dụng chỉnh sửa ảnh này. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của nó cũng chính là chỉ hoạt động trên hệ điều hành iOS và đặc biệt là có tính phí sử dụng. ANALOG là tập hợp của rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh, thế nhưng thay vì download toàn bộ những ứng dụng này về thì bạn có thể lựa chọn chỉ download app AnalogFilm. Bởi lẽ app này bao gồm nhiều màu nhất, lên tới 400 màu. Hiện nay, Analog Film có 10 bộ lọc màu Film tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng trên toàn thế giới như Tokyo, Paris, London, Hong Kong, Trung Quốc,...  Analog Film đã và đang nhằm trong Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh ở trên App Store. Chỉ với Analog, không cần đạo cụ, dụng cụ hay máy ảnh chuyên nghiệp, các tín đồ chụp hình có thể thoải mái chỉnh sửa ảnh bằng điện thoại.

app chỉnh sửa ảnh ANALOG

App chỉnh sửa ảnh ANALOG

Xem thêm: 6 cách để chụp ảnh bán quần áo online thu hút khách hàng

3. Layout - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh mới từ Instagram

Link tải cho iOS | Link tải cho Android

Những người đam mê và có nhu cầu cao đối với việc chụp cũng như up ảnh online đã quá quen thuộc với mạng xã hội Instagram và mới đây Instagram đã sáng tạo thêm phần mềm Layout miễn phí để trải nghiệm ghép ảnh được đơn giản và tiện lợi hơn. Thay vì sử dụng một bức hình đơn, đôi khi bạn sẽ có nhu cầu ghép nhiều bức hình lại với nhau và Layout cho phép bạn thực hiện điều này rất dễ dàng, theo một tỷ lệ tùy chọn đa dạng theo ý muốn.

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại - Layout

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại - Layout

4. Manual - Ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp

Link tải cho iOS | Link tải cho Android

Người sử dụng di động đôi lúc sẽ cảm thấy không hài lòng với những thông số được cài đặt mặc định trên camera smartphone của mình. Nhưng đây sẽ không còn là vấn đề nữa với sự hỗ trợ đắc lực của ứng dụng Manual. Ứng dụng này có thể can thiệp trực tiếp giúp bạn thay đổi các thông số như ISO, Focus, cân bằng trắng,… của điện thoại, từ đó tạo ra những bức hình “chất” hơn.

Manual - app chỉnh sửa ảnh

Manual - app chỉnh sửa ảnh

Ngoài bốn App chỉnh sửa ảnh nổi bật, phổ biến trên đây các bạn cũng có thể tham khảo thêm các app chỉnh sửa ảnh đồ ăn, concept dễ thương khác trên smartphone như Snapseed, Lightroom CC, Foodie, Huji cam,...

Kết luận, bài viết trên đã tổng hợp và chia sẻ chi tiết 4 ứng dụng chỉnh sửa lung linh nhất có thể mỗi app sẽ áp dụng với mỗi chiếc điện thoại hay hệ điều hành khác nhau và bạn không thể tải về được hết các app, nhưng bạn có thể tải những app phù hợp mà bạn yêu thích kết hợp với việc chỉnh sửa một bức ảnh qua các app khác nhau để từ đó bạn sẽ cho ra được tấm ảnh mà mình ưng ý nhất. Chúc trình chỉnh sửa ảnh của các bạn ngày càng lên tay! Nếu có câu hỏi cần giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn liền.

Bài viết liên quan: Bí quyết chụp ảnh sản phẩm đẹp cho dân kinh doanh online

Website: https://nhanh.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/nhanh.vn

Sử dụng app hoàn toàn miễn phí:

 nhanhvn-ggplay nhanhvn-appstore

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm