Nhanh.vn - Tiết kiệm thời gian

3 Quy định về Cách hủy đơn hàng adayroi dành cho người mới bắt đầu

25/04/2019

Là một website chính thức của Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương Mại Tổng hợp VinCommerce, trực thuộc tập đoàn VinGroup, Adayroi sở hữu một tiền đề vững chắc cũng như sự tin tưởng của người tiêu dùng toàn quốc. Nên không bất ngờ gì khi từ lúc thành lập đến nay, Adayroi chưa bao giờ " tuột " khỏi Top 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Cơ hội phát triển là vậy nhưng những nhà bán lẻ trên Adayroi vẫn gặp nhiều khó khăn trên con đường chinh phục sàn thương mại lớn này. Ví như Cách hủy đơn hàng adayroi dành cho người bán (shop) không phải shop nào cũng tường tận các bước đi cho chính xác. thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết nhất

3_quy_dinh_ve_cach_huy_don_hang_adayroi_danh_cho_nguoi_moi_bat_dau_5_6_1

1. Quy định và điều khoản Của người bán lẫn người mua trên Adayroi

Bạn muốn kinh doanh hiệu quả trên Adayroi hay bất cứ một sàn thương mại điện tử nào khác như Sendo, Lazada, hay Shopee thì bước đầu tiên bạn phải làm là tìm hiểu kỹ về các nội dung cũng như quy định đối với người bán cũng như người mua trên sàn đó.

- Đặc biệt trên sàn Adayroi có chia ra các qui định rất rõ ràng dành cho người bán cũng như người mua như sau:

+ Qui định và quyền lợi của người mua  trên ADAYROI

- Đối tượng; Tất cả các cá nhân từ đủ 15 tuổi trở lên, có năng lực hành vi dân sự phù hợp đều được Mua Sản Phẩm bán trên Website/Ứng Dụng.

- Tất cả các cá nhân và tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật nếu có yêu cầu đều được giao Sản Phẩm đến các địa điểm phù hợp.

- Giá sản phẩm trên Adayroi đều được niêm yết rõ ràng, và được ghi đầy đủ sản phẩm đã có thuế giá trị gia tăng rồi hoặc chưa.

- Khách hàng mua hàng trên ADAYROI có quyền yêu cầu xuất hóa đơn và được nhận hóa đơn tài chính hợp lệ từ Adayroi hoặc các nhà cung cấp.

- Khách hàng mua sản phẩm có quyền được hủy đơn hàng trước khi sản phẩm được giao đi.

+ Qui định và quyền lợi của người mua  trên ADAYROI

- Xuất hóa đơn nếu khách mua hàng có yêu cầu

- Giao hàng đúng thời gian cũng như đúng sản phẩm đăng trên sàn

- Phải có chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm theo đúng quy định của sàn

- Để đảm bảo tính công bằng trên sàn, Adayroi cũng cho phép các nhà bán lẻ, hoặc shop trên sàn có quyền hủy đơn hàng hoặc không giao hàng cho khách trong những trường hợp cụ thể như phần 2 dưới đây:

Xem thêm: Cách tạo Album trên Facebook nổi bật với hàng trăm ảnh chỉ trong 1 nốt nhạc

2. Quy định trong cách hủy đơn hàng adayroi dành cho người bán (shop)

3_quy_dinh_ve_cach_huy_don_hang_adayroi_danh_cho_nguoi_moi_bat_dau_4_1

Trong những trường hợp sau đây, những người nhà bán lẻ trên sàn Adayroi được phép từ chối hoặc hủy đơn hàng khách đã đặt:

- Khách hàng đặt hàng số lượng lớn sản phẩm để đầu cơ, nhằm mục đích thu về lợi nhuận lớn về cho riềng mình.

- Luôn  nhắm vào những lỗ hổng của hệ thống nhằm đặt mua  những sản phẩm bị lỗi về giá để kiếm chênh lệch.

- Cố tình vi phạm quy định trong chính sách khuyến mãi mà Adayroi đã đưa ra

- Hàng sẽ bị hủy trong trường hợp nhân viên giao hàng của Adayroi liên hệ từ 3 lần trong vòng 24h từ cuộc gọi đầu tiên mà vẫn không nhận được phản hồi từ phía khách hàng đặt hàng.

- Đối với các vấn đề vi phạm nội dung trong Chính Sách Khuyến Mại, Adayroi sẽ trực tiếp không xác nhận, từ chối, hủy hoặc thu hồi các Sản Phẩm đã giao của các Đơn Đặt Hàng vi phạm mà không cần báo trước.

3. Các lưu ý cần chú ý khi đặt hàng trên Adayroi

3_quy_dinh_ve_cach_huy_don_hang_adayroi_danh_cho_nguoi_moi_bat_dau_2

Những trường hợp dưới đây là những trường hợp mà Adayroi từ chối hỗ trợ nên các bạn cần phải lưu ý kỹ phần này:

- Có một số trường hợp Adayroi sẽ từ chối không chấp nhận hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng vì vậy cần chuẩn bị sẵn tiền mặt.

- Adayroi không hỗ trợ tách hay gộp nhiều đơn đặt hàng cũng như không xuất hóa cho những đơn hàng sản phẩm tách, gộp này.

- Khi khách hàng đặt hàng trên Adayroi thì sản phẩm sẽ được giao đến đúng địa chỉ Khách Hàng yêu cầu trong Đơn Đặt Hàng vào thời gian quy định, nhưng nếu có thay đổi về địa chỉ thì khách mua hàng cần phải  gọi điện thông báo lại cho Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng.

Qua bài viết trên chắc bạn đã có thể nẵm rõ cách thức vận hành cũng như những quy chế để bảo vệ quyền lợi và nghĩa vụ của người bán trên Adayroi đối với những trường hợp muốn hủy đơn hàng nếu thấy có nguy cơ chuộc lợi cá nhân, hoặc đặt hàng nhưng không muốn nhận.

Chúc bạn thành công

Tìm hiểu phương pháp đồng bộ kênh bán hàng ADAYROI với phần mềm bán hàng Nhanh >> tại đây<<

Nhanh.vn - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn!

Địa chỉ:

Hà Nội [Xem bản đồ]

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh [Xem bản đồ]

Tầng 4, Số 70 Lữ Gia Plaza, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

Đà Nẵng [Xem bản đồ]

Tầng 2, Số 63 Phan Đăng Lưu, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Tổng đài hỗ trợ

19002812 (Hỗ trợ chung)

032.992.9355 (Hỗ trợ kỹ thuật)

091.442.9900 (Hỗ trợ vận chuyển)

098.983.4491 (Tiếp nhận thông tin)

contact@nhanh.vn

Công ty cổ phần VNP Group

Địa chỉ: Số 102 Thái Thịnh, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Số Giấy CNĐKDN: 0102015284, cấp ngày 21/06/2012

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm quản lý bán hàng và thiết kế website, và cổng vận chuyển

Địa chỉ tên miền: Nhanh.vn

Tên người chịu trách nhiệm: Nguyễn Quỳnh Dương


Tài khoản ngân hàng số: 0011001813907

Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Sở giao dịch

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần VNP Group

Tài liệu cho developer

API Documentation

Kết nối với Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App