TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

11 Tiktoker người nổi tiếng với triệu view: TikTok Quang Hải, TikTok Erik,...

2022-07-12

Bạn muốn theo dõi và tương tác với người nổi tiếng, thần tượng của mình. Bạn đã biết kênh TikTok của các ca sĩ, diễn viên chưa? Bài viết nãy sẽ chia sẻ 11 Tiktoker người nổi tiếng với triệu view: TikTok Quang Hải, TikTok Erik,..

1. TikTok của các cầu thủ Đội tuyển Quốc Gia Việt Nam

1.1. TikTok Quang Hải

Nguyễn Quang Hải sinh ngày 12/4/1997, là cầu thủ bóng hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cho CLB Pau FC thuộc giải Ligue 2 và Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Quang Hải vốn có niềm đam mê bóng đá chuyên nghiệp từ nhỏ. Danh hiệu đầu tiên anh giành được là “Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất” tại vòng loại Bắc Giang dành cho nhi đồng do Yamaha tài trợ tổ chức. Số áo của Quang Hải là 19.

TikTok Quang Hải

 TikTok Quang Hải

Mùa giải 2017, anh nhận danh hiệu cá nhân "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất" mùa giải V.League và danh hiệu "Quả bóng đồng Việt Nam". Năm 2018, Quang Hải nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam. Năm 2019, Quang Hải giành được giải thưởng “Cầu thủ nam hay nhất Đông Nam Á”. Tiếp tục, năm 2020,danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất V.League thuộc về Quang Hải. 

Mới đây, ngày 29/ 6/2022, cái tên Quang Hải chính thức trở thành tân binh của câu lạc bộ bóng đá Pau thuộc Ligue 2 của Pháp với hợp đồng thời hạn 2 năm. Anh là cầu thủ Việt Nam đầu tiên khoác áo câu lạc bộ chuyên nghiệp ở Pháp và điều này khiến anh càng được nhiều người dùng các nền tảng mạng xã hội chú ý. Rất nhiều hình ảnh, bức ảnh anh chàng luyện tập cùng với đội bóng này được fan hâm mộ cập nhật thường xuyên.

Bên cạnh những thành tích ấn tượng trên, Quang Hải đã được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba và Huân chương Lao Động hạng Nhì của Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Mặc dù đạt được rất nhiều giải thưởng, huân chương danh giá, Quang Hải vẫn bị nhiều người đánh giá là có đời tư không mấy trong sạch khi thường xuyên vướng phải tin đồn scandal với người tình, không giống như người đồng đội cùng tên - Quế Ngọc Hải.

Hiện tại, kênh TikTok @nguyenquanghai của Quang Hải có 5,6 triệu lượt thích và gần 2 triệu người theo dõi.

1.2. TikTok Văn Toàn

Nguyễn Văn Toàn sinh ngày 12/4/1996, là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp thi đấu ở vị trí Tiền đạo cánh cho CLB Hoàng Anh Gia Lai tại V.League 1 và thi đấu cho cả Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam. Số áo của Văn Toàn là số 9.

TikTok Văn Toàn

TikTok Văn Toàn

Văn Toàn trưởng thành từ học viện Hoàng Anh Gia Lai – Arsenal JMG. Anh có lối chơi khéo léo, tốc độ và tinh thần đồng đội cao. Năm 2007, Văn Toàn thi đấu rất xuất sắc tại giải Nhi đồng toàn quốc. Ông Nguyễn Văn Vinh đã phát hiện ra tài năng qua màn trình diễn ấn tượng của Văn Toàn. Anh đã được đặc cách vào Học viện Hoàng Anh Gia Lai để luyện tập. Nguyễn Văn Toàn đại diện cho Việt Nam thi đấu ở cấp độ U19 và U23. Ngày 24/3/2016, anh tham gia thi đấu trong trận gặp Trung Hoa Đài Bắc vòng loại World Cup 2018.  Anh đã đóng góp vào chiến thắng 4–1 với 2 bàn thắng trong hiệp một.

Một số thành tích mà Văn Toàn đạt được gồm có:

  • Năm 2013, đạt danh hiệu Vua phá lưới Giải vô địch U19 Đông Nam Á.
  • Năm 2019, đạt danh hiệu Vua kiến tạo V. League 1.
  • Danh hiệu Đội hình tiêu biểu V-League năm 2019.

Hiện kênh TikTok @nguyenvantoanofficial của Văn Toàn có hơn 500.000 người theo dõi và hơn 4 triệu lượt thích.

1.3. TikTok của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng sinh ngày 28/2/1997, là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp thi đấu ở vị trí thủ môn cho CLB Thành phố Hồ Chí Minh tại V.League 1 và thi đấu cho Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam. Bùi Tiến Dũng là em trai của anh, Tiến Dũng cũng là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Anh có thành tích thi đấu xuất sắc cùng với Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam. Năm 2018, Bùi Tiến Dũng đoạt Á quân tại Giải vô địch bóng đá U23 châu Á. Bùi Tiến Dũng đã được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba của Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Tài khoản TikTok @buitiendunggk của thủ môn Bùi Tiến Dũng đạt 12 triệu lượt thích và hơn 2 triệu người theo dõi.

Xem thêm:

2. TikTok của các ca sĩ Việt Nam nổi tiếng

2.1. TikToker Erik

Erik tên thật là Lê Trung Thành, sinh ngày 13/10/1997. Erik vừa là ca sĩ vừa là vũ công. Năm 2013, Erik tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí. Sau đó, anh trở thành thành viên của nhóm nhạc Monstar. 

Trong suốt sự nghiệp ca hát, Erik từng giành 4 đề cử tại giải Cống hiến. Anh cũng từng được đề cử 2 lần hạng mục "Nghệ sĩ mới của năm". Năm 2016 - 2017: Erik phát hành 2 ca khúc "Sau tất cả" và "Ghen" đã tạo làn sóng mới và 2 bài hát đều đạt Top thịnh hành ở nhiều bảng xếp hạng. Năm 2018, sau khi rời công ty giải trí St.319 Entertainment, Erik đầu quân về HI Entertainment. Anh tiếp tục tạo trend qua bài hát “Ghen”,"Ghen Cô Vy", "Em không sai, chúng ta sai", "Anh luôn là lý do",...

Kênh TikTok @erikkkofficial của Erik hiện có 12,7 triệu lượt thích và hơn 1,6 triệu người theo dõi. 

Bắt đầu kinh doanh trên TikTok Shop ngay bằng cách mở gian hàng của bạn - đơn giản và tiện lợi!

Đăng ký ngay

2.2. TikTok Hòa Minzy

Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh ngày 31/5/1995. Cô được khán giả biết đến với nghệ danh Hoà Minzy - một ca sĩ kiêm diễn viên. Năm 2014, Hòa minzy bắt đầu nổi tiếng nhờ đạt giải Quán quân chương trình Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên.

Hòa Minzy đã có sở thích ca hát từ nhỏ và cô quyết tâm theo đuổi đam mê. Lớp 11, Hòa đã xin phép bố mẹ lên Hà Nội, tự kiếm sống một mình để học thanh nhạc. Cô đã nhận Huy chương Bạc đầu tiên tại cuộc thi Tiếng hát tỉnh Bắc Ninh. Năm 2014, Hòa Minzy đạt danh hiệu Quán quân Học viện Ngôi. Tiếp đó vào năm 2015, Hòa Minzy cho ra mắt bản hit đầu tiên trong sự nghiệp ca hát "Ăn gì đây". Bài hát đã tạo làn sóng mới và thu hút nhiều người hâm mộ hơn. Năm 2017, lần đầu Hòa Minzy làm đạo diễn phim, cô vào vai Hạnh trong bộ phim điện ảnh kinh dị,  hài “Linh Duyên”.

Tháng 11/2017, Hòa Minzy, Erik, Đức Phúc đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trên sân khấu MAMA Premiere ở Việt Nam. "Better together" là bản mash-up được khán giả đón nhận rất tốt. Hòa Minzy đã thể hiện nốt cao trong phần biểu diễn đã ghi điểm trong mắt bạn bè Quốc tế. Năm 2018, bài hát "Rời bỏ" của Hòa Minzy đã làm mưa làm gió và đạt hàng triệu lượt xem. Năm 2020, Hoà Minzy trở lại với hit“Không thể cùng nhau suốt kiếp“ đạt top 1 trending YouTube với hơn 10 triệu lượt xem. Cô cũng nhận được nút vàng từ YouTube.

Không chỉ vậy, khi "tấn công" TikTok, nội dung video của cô không phải quá sáng tạo nhưng vẫn được xem bởi rất nhiều người nhờ sự đáng yêu của bé Bo - con trai duy nhất nữ ca sĩ.

Hiện tại, kênh TikTok @hoaminzy_hoadambut của Hòa Minzy đạt 76,2 triệu lượt thích và hơn 4 triệu người theo dõi.

2.3. TikTok Đức Phúc

Nguyễn Đức Phúc sinh ngày 15/10/1996, là một ca sĩ người được biết đến qua tư cách là quán quân của The Voice Vietnam năm 2015.

TikTok Đức Phúc

TikTok Đức Phúc

Đức Phúc là sinh viên khoa kiến trúc thuộc Trường Đại học Xây dựng. Năm 2014, anh quyết định theo học khoa Mỹ thuật công nghiệp Trường Đại học Văn Lang ở thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2015, Đức Phúc trở thành Nam quán quân đầu tiên của Giọng hát Việt mùa thứ ba. Sau khi trở thành quán quân, Đức Phúc chăm chỉ luyện tập và liên tục ra các bài hit đứng đầu trên nhiều bảng xếp hạng: "Ánh nắng của anh", "Hết thương cạn nhớ", "Người Ơi Người Ở Đừng Về”. Năm 2020, Đức Phúc trở lại với ca khúc "Hơn cả yêu", còn được cư dân mạng gọi là thánh ca Valentine. Gần đây nhất, tháng 2/2022, Đức Phúc ra mắt bài hát "Ngày đầu tiên" được khán giả đón nhận rất nhiệt tình. 

Kênh TikTok @ducphucofficial của Đức Phúc hiện đạt 8,5 triệu lượt thích. và hơn 1 triệu người theo dõi.

2.4. TikTok của Min

Tên đầy đủ của Min là Nguyễn Minh Hằng. Min sinh ngày 7/12/1988 và được biết đến là một nữ ca sĩ kiêm vũ công. Ban đầu, Min là thành viên của nhóm nhảy St.319 - tiền thân của St.319 Entertainment ngày nay. Năm 2013, Min đã phát hành đĩa đơn đầu tiên "Tìm". Năm 2015, Min ra mắt ca khúc "Y.Ê.U” và nhận được sự quan tâm, chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Tiếp nối là những bài hát "Có em chờ", "Hôn Anh", "Em mới là người yêu anh", "Đừng yêu nữa em mệt rồi", "Em muốn ăn gì", "Ghen Cô Vy", “Cà phê”.

TikTok của Min

TikTok của Min

Kênh TikTok @minminmin0712 của Min hiện đạt 13 triệu lượt thích và hơn 2 triệu người theo dõi.

2.5. Kênh TikTok Tiên Tiên

Tiên Tiên tên đầy đủ là Huỳnh Nữ Thủy Tiên. Cô nàng sinh năm 1991 đến từ Lâm Đồng vừa là nhạc sĩ, là ca sĩ kiêm luôn nhà sản xuất âm nhạc. Tiên Tiên là nghệ sĩ đã đạt 5 đề cử và chiến thắng 1 hạng mục của giải Cống hiến. Nội dung video TikTok của Tiên Tiên không chỉ quay cảnh khi hát mà còn có những video trả lời câu hỏi của người theo dõi.

Tìm hiểu thêm:

3. TikTok của các diễn viên Việt Nam nổi tiếng

3.1. TikTok Quỳnh Kool

Quỳnh Kool tên đầy đủ là Nguyễn Thị Quỳnh, sinh năm 1995. Quỳnh Kool là nữ diễn viên và người mẫu ảnh Việt Nam nổi tiếng với tư cách thành viên nhóm hài Kem Xôi TV. Khán giả biết đến Quỳnh Kool nhờ vào vai diễn chính bộ phim “Đừng bắt em phải quên”, “Hướng dương ngược nắng”,... và dần trở thành diễn viên xu hướng với ngoại hình xinh đẹp, phong cách diễn xuất "chất". Mới nhất, năm 2022, cô quay trở lại màn ảnh nhỏ với hai bộ phim "Anh có phải đàn ông không" và "Năm tháng bên nhau".

Hiện tại, kênh TikTok @quynhkool.95 của Quỳnh Kool đạt 4,6 triệu lượt thích và hơn 800.000 người theo dõi.

3.2. TikTok Đỗ Phương Oanh

Đỗ Phương Oanh là nữ diễn viên sinh năm 1989. Phương Oanh được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim: “Lời thì thầm từ quá khứ”, “Ngược chiều nước mắt”, “Lặng yên dưới vực sâu”, “Quỳnh búp bê”, “Hương vị tình thân”,...

Kênh TikTok @dophuongoanh89 của Phương Oanh đạt 2,6 triệu lượt thích và gần 500.000 người theo dõi.

3.3. TikTok Lan Phương Nguyễn

Kênh TikTok của diễn viên cuối cùng mà chúng tôi giới thiệu hôm nay chính là Lan Phương. Lan Phương có tên đầy đủ Nguyễn Lan Phương. Cô sinh năm 1983 vừa là diễn viên điện ảnh, kiêm diễn viên hài và diễn viên kịch. Lan Phương cũng là người dẫn chương trình Việt Nam. Năm 2015, cô là Sứ giả thiện chí của JICA Vietnam. 2016, cô là Đại sứ du lịch danh dự của thành phố Munakata ở Nhật Bản. Lan Phương tham gia khá nhiều tác phẩm nổi tiếng được khán giả đón nhận và theo dõi như: Cô gái xấu xí, Những đứa con biệt động Sài Gòn, Scandal: Bí mật thảm đỏ, Cô dâu đại chiến 2, Cả một đời ân oán, Thương ngày nắng về,...

TikTok diễn viên Lan Phương

TikTok diễn viên Lan Phương

Kênh TikTok @lanphuongnguyen95 của Lan Phương đạt 400.000 lượt thích và hơn 50.000 người theo dõi.

Trên đây là bài viết chia sẻ tổng hợp 11 Tiktoker người nổi tiếng với triệu view: TikTok Quang Hải, TikTok Erik,... Cảm ơn các bạn đã đọc!

Bài viết liên quan:

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm