TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kho Tuyền Châu Shopee ở đâu? Hàng đến kho Tuyền Châu bao lâu về Việt Nam?

2022-10-31

Kho Tuyền Châu Shopee ở đâu? Hàng đến kho Tuyền Châu về Việt Nam bao nhiêu? Với các khách hàng thường hay mua hàng online thì việc theo dõi thông tin kho và số ngày trả hàng là rất quan trọng. Nếu bạn còn không biết những thông tin của kho Tuyền Châu Shopee thì hãy cùng Nhanh.vn tìm hiểu ngay thông tin mới nhất được cập nhật về kho này tại bài viết hôm nay nào! 

1. Địa chỉ kho Tuyền Châu Shopee ở đâu?

Đầu tiên, kho tuyền châu nằm ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Đây là một trong số các tỉnh có nhiều trường cao đẳng và đại học nổi tiếng của Trung Quốc. Theo lịch sử, văn hóa từ xưa nó cũng có tên khác là Toàn Châu. Đây cũng là một trong những cảng chính thuộc Trung Quốc. Quy trình là tại đây hàng hóa được hải quan thông quan. Sau đó sẽ được chuyển phát nhanh về Việt Nam theo đường hàng hải hay đường hàng không. Những đơn hàng trước khi đến Việt Nam sẽ qua kho này.

Thông thường, nếu đơn hàng của bạn qua kho trên thì cũng không phải lo việc mất hoặc giao hàng trễ bởi những nhân viên sẽ nhận rồi chuyển rất nhanh từ đây để trở lại Việt Nam. Hiện nay, mua đồ trên sàn thương mại quốc tế Shopee khá nhiều. Do đó, bạn nên tham khảo top một số kho như kho Nghĩa Ô Shopee, kho Thâm Quyến,... nhằm nắm bắt kỹ thêm thông tin hơn! Có thể thấy, kho Tuyền Châu Shopee được khá đông người theo dõi. Vì đơn hàng của bạn đã được chuyển đến kho mới ngay khi về nước chứ không phải là kho cũ. 

Địa chỉ kho Tuyền Châu Shopee ở đâu?

Địa chỉ kho Tuyền Châu Shopee ở đâu?

Xem thêm tại đây: 

Shopee Nghĩa Ô ở đâu? Bao lâu nhận được hàng?

Kho thẩm quyến ở đâu?

2. Hàng đến kho Tuyền Châu Shopee thì bao lâu về Việt Nam

Hàng đến kho Tuyền Châu Shopee thì khi nào nhận được? Những đơn hàng đặt mua trên trang Thương mại điện tử quốc tế này được chuyển đến Việt Nam sẽ mất thời gian nửa tháng hoặc 1 tháng. Đặc biệt, khi tình hình dịch bệnh căng thẳng thì việc di chuyển sẽ trở nên phức tạp hơn nữa. Vì chờ hoài không có hàng đến tay hay đang thiếu hàng nên một số người tìm kiếm kho Tuyền Châu ở Việt Nam trong vô vọng. Nhìn chung, nếu công ty vận tải vận chuyển hàng từ kho Tuyền Châu sang các khu vực hành chính của Việt Nam sẽ như sau: 

Thực tế là thời gian đưa hàng hóa từ Tuyền Châu về Việt Nam mất khoảng 2 – 15 ngày. Tuỳ thuộc và phía Trung Quốc cho phép nhập khẩu sớm hay là không thì thời gian sẽ có thể ngắn lại hoặc lâu hơn nữa vì phong toả biên, đóng cửa cảng. 

  • Hàng từ Tuyền Châu về Hà Nội (Việt Nam) sẽ mất khoảng 2-3 ngày. 
  • Hàng từ Tuyền Châu về TP. Hồ Chí Minh (Việt Nam) sẽ mất khoảng 3-7 ngày. 

Về Hà Nội hàng sẽ được chuyển đến một số kho tại những tỉnh thành này. Như vậy mất khoảng 3-4 ngày để đến tay người tiêu dùng. 

Như vậy thời gian lấy đơn hàng sau khi rời kho Tuyền Châu sẽ rơi vào khoảng 1,5 tuần. Bạn hãy chờ đợi để nhận được sản phẩm của mình ngay trên ứng dụng! 

Hàng đến kho Tuyền Châu Shopee thì bao lâu về Việt Nam

Hàng đến kho Tuyền Châu Shopee thì bao lâu về Việt Nam

3. Một số lưu ý cần biết về kho Tuyền Châu Shopee

Lưu ý thời gian giao hàng, ship hàng nội địa từ nhà cung cấp đến kho Tuyền Châu Shopee còn sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Có thể giao chậm trễ hơn, lâu hơn so với dự kiến vì trường hợp bị ảnh hưởng bởi những yếu tố khách quan khác trong quá trình vận chuyển như:

  • Hàng hoá bị nghẽn biên, thông quan chậm trễ 
  • Xưởng sản xuất ở rất xa địa chỉ kho Tuyền Châu 
  • Ảnh hưởng thời tiết xấu do bão, áp thấp nhiệt đới hoặc lũ lụt 
  • Gặp vấn đề liên quan đến thủ tục xuất nhập cảnh 
  • Trùng lặp với những dịp nghỉ lễ lớn của cả nước 
Một số lưu ý cần biết về kho Tuyền Châu Shopee

Một số lưu ý cần biết về kho Tuyền Châu Shopee

Thông tin các kho hàng shopee khó có thể tìm thấy trên truyền hình thời sự hay các kênh liên kết khác bằng tiếng Việt. Hy vọng rằng những chia sẻ trên của Nhanh.vn sẽ giúp bạn đọc có thể nắm được địa chỉ của kho Tuyền Châu Shopee ở đâu và thời gian giao hàng là bao lâu. Từ đó có thể yên tâm hơn khi đơn hàng của mình được vận chuyển qua kho!

Bài viết không sử dụng phương ngữ, thuật ngữ hay bất kì thủ thuật khó hiểu nào, hy vọng sẽ luôn được bạn đọc ủng hộ.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm