TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Adobe Photoshop CC - Phần mềm photoshop chuyên nghiệp được nhiều người ưa chuộng

2022-05-06

Trong thời đại Internet và công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, phần mềm Photoshop luôn được nhắc đến như một công cụ hữu ích trong việc thiết kế đồ họa cũng như chỉnh sửa và xử lý hình ảnh. Việc nâng cấp những bức hình kém hoàn thiện trở lên đẹp long lanh, rực rỡ không còn là chuyện bất khả thi nữa, tất cả người dùng đều có thể dễ dàng thực hiện công việc này thông qua những tác vụ đơn giản trên phần mềm Photoshop.

Đã bao giờ bạn thắc mắc tại sao các thao tác như thiết kế và chỉnh sửa hình ảnh lại được dân thiết kế sử dụng bằng cụm từ “Photoshop”? Lý do có liên quan gì đến phần mềm Adobe Photoshop cs6 hay không? Đừng lo lắng Nhanh.vn sẽ giúp các bạn giải đáp những câu hỏi trên thông qua bài viết tìm hiểu về phần mềm Photoshop hay chính là phần mềm Adobe Photoshop CC miễn phí ngay dưới đây.

1. Thông tin phần mềm Adobe Photoshop CC

Phần mềm Adobe Photoshop CC là phiên bản mới nhất của phần mềm Adobe Photoshop (hay còn được gọi với cái tên phần mềm Photoshop). Phần mềm photoshop này là phần mềm đồ họa với công cụ chính chỉnh sửa mạnh mẽ và cắt ghép ảnh phong phú, hiệu ứng, bộ lọc  được đa số các nhà thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh lựa chọn sử dụng. Phần mềm Photoshop được nghiên cứu và phát triển bởi công ty Adobe - công ty hàng đầu trên toàn thế giới trong lĩnh vực các phần mềm thiết kế hiện nay. 

Phần mềm Photoshop này chính thức phát hành năm 1988. Tính đến thời điểm hiện tại, công ty Adobe luôn chú trọng phát triển và cho ra mắt nhiều phiên bản khác nhau của phần mềm photoshop như photoshop CS2, CS3, CS4, CS5, CS6 và mới mất là các phiên bản photoshop CC (photoshop CC 2014, 2015, 2016, 2017,...). Mỗi một phiên bản mới được Adobe nâng cấp đều được bổ sung những tính năng thú vị, thủ thuật đơn giản, giúp nâng tầm giá trị, tăng cường chức năng và tính ứng dụng của phần mềm photoshop. Góp phần đưa phần mềm này trở thành phần mềm chỉnh sửa, thiết kế tốt nhất, cung cấp những tính năng tuyệt vời, nổi bật nhất cho người sử dụng. Phần mềm photoshop thậm chí nổi tiếng đến nỗi tên thương hiệu của nó “photoshop” trở thành một từ ngữ được sử dụng phổ biến như một động từ diễn tả các thao tác liên quan đến thiết kế và chỉnh sửa hình ảnh. Phần mềm có thể giúp bạn thiết kế web, trang web cũng như điều chỉnh đồ họa 3d, làm đẹp hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu của nhiều người và được ưa chuộng bởi những designer chuyên nghiệp. 

Phần mềm Adobe Photoshop CC

Phần mềm Adobe Photoshop CC

So sánh giữa hai phiên bản CS và CC, Adobe Photoshop CC được đánh giá là phần mềm hiện đại, nhiều tính năng mới, giúp nâng cao hiệu của công việc hơn. Hơn nữa, việc phát triển phần mềm Adobe Photoshop CC cũng là mục tiêu chiến lược trong tương lai của Adobe áp dụng cài đặt cho những dòng máy tính có cấu hình cao. 

Ngoài những tính năng được cải tiến giúp quá trình thao tác, chỉnh sửa diễn ra mượt mà hơn, Adobe cũng hướng tới sự phát triển của phần mềm Adobe Photoshop CC trên toàn cầu. Phần mềm photoshop đã được hỗ trợ với hơn 20 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm: tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Ý, tiếng Ba Lan, tiếng Đức, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Na Uy, tiếng Hungary, tiếng Phần Lan, tiếng Nga,.... 

Xem thêm: 

  • Tất tần tật về phần mềm Corel - khái niệm, ưu nhược điểm và cách tải phần mềm

2. 5 tính năng chính phần mềm Adobe Photoshop CC

2.1. Công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp

Sau nhiều phiên bản được update hàng năm, hiện nay phần mềm Adobe Photoshop CC sở hữu số lượng các công cụ đáng kinh ngạc. Bộ công cụ của có phần mềm Adobe Photoshop CC đa dạng các công cụ thiết kế và xử lý hình ảnh một cách chuyên nghiệp và chuẩn chỉnh nhất. Qua đó giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa video, ảnh, thiết kế đồ họa một cách nhanh chóng nhanh chóng với những thao tác giản đơn trên máy tính. Những công cụ được hướng dẫn sử dụng chi tiết giúp quy trình thiết kế được làm việc hiệu quả cùng nhiều tùy chọn tích hợp. 

2.2. Cắt, ghép, xoay, thiết kế ảnh, logo

Đây là chức năng chính của phần mềm Adobe Photoshop CC. Phần mềm photoshop cung cấp những công cụ phục vụ quá trình người dùng thực hiện cắt, ghép, xoay, thiết kế logo, hình ảnh của mình. Những sản phẩm sau khi được xử lý qua phần mềm Adobe Photoshop CC với chất lượng tốt, lung linh, đúng theo ý muốn và đáp ứng được khả năng sáng tạo của người sử dụng. Với phần mềm bạn có thể chỉnh sửa những tấm hình ảnh của bạn đẹp nhất với một số tính năng chuyên dụng, hoàn toàn có thể thay thế những phần mềm chỉnh ảnh bình thường. 

Cắt, ghép trong Photoshop

Cắt, ghép trong Photoshop

2.3. Xóa phông, làm mờ chuyên nghiệp

Khi nhắc tới phần mềm Adobe Photoshop CC thì không thể không bỏ qua công cụ chuẩn chỉnh hàng đầu mà Adobe phát triển, chính là khả năng xóa phông, tách đối tượng khỏi nền hay làm mở nền, loại bỏ những chi tiết không phù hợp mà vẫn đảm bảo chất lượng ảnh như ban đầu. Người dùng chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản trên phần mềm Adobe Photoshop CC là đã có thể nâng tầm bức ảnh của mình trở nên trọn vẹn và lung linh hơn so với bản gốc rất nhiều. 

2.4. Chèn chữ, kẻ khung, tạo viền chữ đa dạng

Ngoài bộ công cụ đầy đủ, phần mềm Adobe Photoshop CC còn sở hữu bộ sưu tập đa dạng các kiểu font chữ. Nhờ đó, trong quá trình thiết kế và sáng tạo cho tác phẩm của mình, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo lựa chọn những kiểu chữ phù hợp nhất chèn lên vị trí bức ảnh mà mình mong muốn. Với tính năng này, bạn sẽ không bị bó hẹp trong những lựa chọn của font chữ có sẵn mà bạn còn có thể tự do sáng tạo, kẻ khung hay tạo viền cho câu chữ của mình. 

Chèn chữ, tạo viền chữ đa dạng

Chèn chữ, tạo viền chữ đa dạng

2.5. Tô màu, đổi màu 

Với tính năng tô màu và đổi màu này, người dùng có thể cải thiện chất lượng màu sắc, giúp cho bức ảnh của bạn trở nên hài hòa và sống động hơn. Để thực hiện tính năng này, người dùng chỉ cần thao tác những tác vụ đơn giản, bao gồm: chọn vùng muốn thực hiện xử lý màu sắc, sau đó lựa chọn lệnh trên thanh công cụ của phần mềm Adobe Photoshop CC để hoàn thành.

Tham khảo thêm:

3. Download phần mềm Photoshop 

Để tải phần mềm Photoshop về máy tính, bạn có thể tham khảo phần mềm phiên bản mới nhất Adobe Photoshop CC 2022 Full Crack dưới đây cho laptop.

  • Link tải phần mềm Google Drive: https://drive.google.com/drive/folders/1mC5gbOTqavysEjU7Be2UtUy4XrosTb5f
  • Link tải phần mềm Fshare: https://www.fshare.vn/folder/NPB7PRDCA6PR?token=1651310957

Tìm hiểu thêm:

4. Cài đặt phần mềm Photoshop

Các thao tác thực hiện để tải phần mềm Adobe Photoshop CC 2022 là tương đối đơn giản. Lưu ý: Để quá trình cài đặt được diễn ra thuận lợi, bạn lưu ý ngắt kết nối máy tính của bạn với Internet và các phần mềm diệt virus. 

  • Bước 1: Để tải phần mềm Adobe Photoshop CC 2022, bạn nhấn vào vào một trong hai đường link download đã được cung cấp ở trên, tiến hành giải nén bằng WinRAR để khi tệp tải thành công tải về máy. 
  • Bước 2: Sau khi giải nén xong, để tiếp tục tải phần mềm Adobe Photoshop CC 2022 bạn tiến hành chạy file Setup.
  • Bước 3: Giao diện của chương trình cài đặt xuất hiện, lưu ý chọn ngôn ngữ “English”, sau đó nhấn chọn “Continue” để tiếp tục cài đặt phần mềm  Adobe Photoshop CC 2022. 
  • Bước 4: Sau khi ấn chọn “Continue”, phần mềm photoshop sẽ được tự động cài đặt. Bạn chờ đợi trong thời gian 2 đến 3 phút để hoàn tất cài đặt phần mềm. Tiến độ % quá trình cài đặt được hiển thị ở góc trên của bảng giao diện. 
  • Bước 5: Giao diện cài đặt sẽ tự động hiện lên một bảng thông báo, bạn nhấn “OK” ở góc phải cuối bảng thông báo.
  • Bước 6: Sau khi nhấn “OK” bạn đã cài đặt xong phần mềm, bạn tiếp tục nhấn “Exit” để thoát khỏi chương trình cài đặt. Sau đó, bạn mở giao diện phần mềm Adobe Photoshop CC 2022 để trải nghiệm phần mềm.

Cài đặt phần mềm Photoshop

Cài đặt phần mềm Photoshop

Kết luận

Như vậy, trong bài viết này, chúng tôi cũng đã mang đến cho bạn những thông tin đầy đủ nhất về phần mềm Adobe Photoshop CC và hướng dẫn chi tiết các bước đơn giản để tải phần mềm Adobe Photoshop CC phiên bản mới nhất 2022 về máy tính của bạn. Hy vọng những thông tin trên mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về phần mềm photoshop. Và nếu bạn thực hiện download phần mềm Adobe Photoshop CC 2022 thành công, hãy chia sẻ cách tải này đến bạn bè và người thân của mình nhé. Xem thêm những phần mềm hữu ích ở trang web của chúng tôi để cập nhật những phần mềm đáng được quan tâm nhất. Nhanh.vn chúc bạn thành công!

Các bài viết liên quan:

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm